Báo Đồng Nai điện tử
En

CON SỐ VÀ SỰ KIỆN

09:07, 09/07/2022

Hơn 435 tỷ đồng là tổng số tiền ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp phối hợp với các thành viên Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh và các tầng lớp nhân dân tích cực vận động các nguồn lực để hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo trong 6 tháng đầu năm 2022.

Hơn 435 tỷ đồng là tổng số tiền ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp phối hợp với các thành viên Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh và các tầng lớp nhân dân tích cực vận động các nguồn lực để hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo trong 6 tháng đầu năm 2022.

Ngày 5-7, đã diễn ra hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 8, khóa XI. Hội nghị nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết số 03-NQ/TU của Tỉnh ủy trong 6 tháng đầu năm và thống nhất chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2022.


Ngày 7 và 8-7, HĐND tỉnh tổ chức kỳ họp thứ 8 nhằm xem xét, đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh 6 tháng đầu năm; đồng thời xem xét quyết định nhiều nội dung khác theo thẩm quyền.


Sáng 6-7, tại TP.Biên Hòa, Hội LHPN tỉnh đăng cai tổ chức họp mặt truyền thống cơ quan Hội Phụ nữ giải phóng khu Đông Nam bộ lần thứ 23-2022.


Hơn 31,5 ngàn thí sinh của Đồng Nai tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại 60 điểm thi trên toàn tỉnh trong các ngày 7 và 8-7-2022.


Ngày 5-7, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Phạm Minh Phước, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh, Phó giám đốc Sở Nội vụ đã đến trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho bà Võ Thị Tuyết Hương, ấp Hòa Bình, xã Vĩnh Thanh (H.Nhơn Trạch) và bà Bùi Thị Phụng, ngụ xã Bàu Trâm (TP.Long Khánh) vì có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất. Tổng tài sản 2 người dân này nhặt được và trả lại cho người đánh mất là gần 500 triệu đồng.


Tối 5-7, anh Trịnh Văn Tài (33 tuổi, quê Hà Tĩnh), nhân viên gác chắn đường sắt (đoạn qua P.Xuân Lập, TP.Long Khánh) đã cứu thoát 1 người té trên đường ray, ngay trước khi xe lửa chạy qua. Sáng 6-7, Giám đốc Công ty CP Đường sắt Sài Gòn Lê Đình Hà đã đến ga Long Khánh khen thưởng anh Trịnh Văn Tài vì có hành động dũng cảm cứu người.


Sáng 5-7, Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai tổ chức khai mạc trại sáng tác với chủ đề Văn nghệ sĩ với người lính, biển đảo và quê hương đất nước năm 2022. Trại sáng tác diễn ra từ ngày 5 đến 17-7 tại TP.Đà Nẵng với sự tham gia của 25 tác giả là hội viên thuộc các bộ môn: văn học, âm nhạc và nhiếp ảnh.

Lâm Viên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích