Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ người lao động ứng tiền linh hoạt

10:01, 02/01/2023

Nhằm giúp người lao động (NLĐ) được ứng trước một khoản tiền để kịp thời giải quyết các vấn đề khó khăn phát sinh cuộc sống, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pousung Việt Nam (H.Trảng Bom) vừa kết hợp với Công ty CP GiMo (TP.Hà Nội) triển khai chương trình hỗ trợ NLĐ ứng tiền linh hoạt.

Nhằm giúp người lao động (NLĐ) được ứng trước một khoản tiền để kịp thời giải quyết các vấn đề khó khăn phát sinh cuộc sống, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pousung Việt Nam (H.Trảng Bom) vừa kết hợp với Công ty CP GIMO (TP.Hà Nội) triển khai chương trình hỗ trợ NLĐ ứng tiền linh hoạt.

Cụ thể, với công nhân làm việc từ 1-3 năm được ứng tối đa 3 triệu đồng/tháng; làm việc trên 3 năm được ứng tối đa 5 triệu đồng/tháng. Với cấp quản lý được ứng tối đa 7 triệu đồng/tháng. Số tiền ứng sẽ được hoàn trả vào kỳ lương liền kề, kèm theo phí dịch vụ tương ứng là 29-69 ngàn đồng.

Trong thời gian thử nghiệm chương trình từ nay đến ngày 26-2-2023, công nhân được ứng tiền hoàn toàn miễn phí. Sau thời gian trên áp dụng theo mức phí quy định. Hoạt động này kịp thời giúp công nhân tránh xa vấn nạn “tín dụng đen”.

Lan Mai

Tin xem nhiều