Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã đối thoại với người dân 6 xã về nước sạch, môi trường

Ban Mai
23:01, 02/10/2023

Cuối tháng 9 vừa qua, lãnh đạo H.Thống Nhất đã có các buổi đối thoại với người dân 6 xã: Gia Tân 1, Gia Tân 2, Gia Tân 3, Quang Trung, Gia Kiệm và Xuân Thiện về bảo vệ môi trường và sử dụng nước sạch.

Lãnh đạo H.Thống Nhất tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại buổi đối thoại về môi trường, nước sạch ở xã Quang Trung. Ảnh: B.MAI

Về môi trường, người dân có ý kiến về mùi hôi ở khu xử lý chất thải lớn nhất tỉnh và ô nhiễm môi trường từ các cơ sở chăn nuôi đã và đang ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe. Về nước sạch, hiện trên địa bàn huyện có công ty cấp nước nhưng tỷ lệ hộ dân nông thôn sử dụng nước máy mới khoảng 36%. Người dân kiến nghị chính quyền quan tâm giải quyết các vấn đề này càng sớm càng tốt.

Tại các buổi tiếp xúc, lãnh đạo huyện đã giải đáp, yêu cầu các ngành, địa phương vào cuộc để cải thiện chất lượng đời sống cho người dân. Đồng thời cũng cho biết, sắp tới sẽ tiếp tục đối thoại với người dân các xã còn lại để lắng nghe, kịp thời giải quyết các kiến nghị, mong muốn chính đáng của người dân, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Ban Mai

Tin xem nhiều