Báo Đồng Nai điện tử
En

47 trường hợp bàn giao mặt bằng cho dự án Đường trục trung tâm Biên Hòa

Quỳnh Nhi
22:11, 12/10/2023

(ĐN)- Theo UBND TP.Biên Hòa, đối với công tác giải phóng mặt bằng dự án Đường trục trung tâm TP.Biên Hòa (đoạn từ đường Võ Thị Sáu đến đường Đặng Văn Trơn), đến nay UBND TP.Biên Hòa đã hoàn thành 3 đợt phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ cho 97 trường hợp. Trong số này, đã có 47 trường hợp bàn giao mặt bằng để thi công dự án.

Đối với các trường hợp đã phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ, TP.Biên Hòa đang thực hiện chi trả tiền cho người dân.

Theo dự kiến, trong thời gian tới, TP.Biên Hòa sẽ thực hiện thêm 3 đợt phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ cho các hộ dân còn lại. Trong đó, riêng đợt 4 với 23 trường hợp, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh đang tổ chức họp lấy ý kiến và niêm yết dự thảo phương án bồi thường hỗ trợ.

Dự án Đường trục trung tâm TP.Biên Hòa có tổng diện tích đất thu hồi hơn 33ha với 380 hộ dân. Trong đó, có 50 hộ dân trên địa bàn P.Thống Nhất và 330 hộ dân trên địa bàn P.Hiệp Hòa. Các hộ dân có đất bị thu hồi, nếu đủ điều kiện sẽ được bố trí tái định cư ở các phường Thống Nhất và Tân Mai.

Quỳnh Nhi

 

Tin xem nhiều