Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh các phong trào thi đua vượt chỉ tiêu sản lượng trong năm 2022

05:01, 26/01/2022

(ĐN) - Chiều 26-1, Công đoàn Tổng Công ty Cao su Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 13 (mở rộng) tổng kết phong trào công nhân lao động và hoạt động Công đoàn năm 2021.

(ĐN) - Chiều 26-1, Công đoàn Tổng Công ty Cao su Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 13 (mở rộng) tổng kết phong trào công nhân lao động và hoạt động Công đoàn năm 2021. Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hồ Thanh Hồng cùng đại diện Công đoàn cao su Việt Nam và các Công đoàn cơ sở đã tham dự.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn Tổng công ty Cao su Đồng Nai
Quang cảnh Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn Tổng công ty Cao su Đồng Nai

Công đoàn Tổng Công ty Cao su Đồng Nai hiện có 21 Công đoàn cơ sở trực thuộc và 195 tổ công đoàn. Số lượng đoàn viên là 4.567 người, đạt tỷ lệ trên 96%. Trong năm 2021 mặc dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch, song đoàn viên, người lao động (NLĐ) toàn công ty đã đồng lòng, đồng sức cùng đơn vị, ngành vượt qua khó khăn để đánh dấu một năm thắng lợi và đột phá về sản lượng tốt nhất từ trước đến nay.

Nhờ đó, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty tiếp tục giữ vững ổn định, giải quyết kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách về tiền lương, thu nhập của NLĐ. Công đoàn tổng công ty đã tổ chức chăm lo cho đoàn viên, NLĐ. Riêng trong dịp Tết Nhâm dần 2022, Công đoàn tổng công ty đã tặng quà cho lao động khó khăn và hỗ trợ lao động về quê ăn Tết với số tiền 1,3 tỷ đồng. Các phong trào thi đua được phát triển sau rộng trong đoàn viên, NLĐ. Trong năm, Tổng công ty đã khen thưởng 436 tập thể, 1.321 cá nhân với số tiền hơn 4,8 tỷ đồng.

Trong năm 2022, Công đoàn Tổng công ty Cao su Đồng Nai tập trung các nhiệm vụ trọng tâm như: tập trung công tác tuyên truyền vận động, giáo dục đoàn viên, NLĐ; tăng cường công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi NLĐ; đẩy mạnh các phong trào thi đua vượt chỉ tiêu sản lượng…

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích trong hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua được nhận cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam, bằng khen, giấy khen của LĐLĐ tỉnh và Công đoàn ngành cao su Việt Nam và Tổng công ty cao su Đồng Nai.

Lan Mai

Tin xem nhiều