Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị

05:01, 26/01/2022

(ĐN) - Chiều 26-1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai, Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh.

 

(ĐN)- Ngày 26-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã đến thăm, động viên và chúc Tết tập thể Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Ủy
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh thăm, động viên và chúc Tết tập thể Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (ảnh: Sông Thao)

Tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như đã chủ động đóng góp tích cực vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Những đóng góp của các đơn vị đã góp phần cùng cả hệ thống chính trị, xã hội trong tỉnh chăm lo cho đời sống nhân dân, duy trì ổn định xã hội.

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh biểu dương nỗ lực của các đơn vị trong việc chăm lo Tết cho cán bộ, người lao động của đơn vị cũng như huy động được các nguồn lực xã hội hỗ trợ nhân dân, nhất là người hoàn cảnh kém may mắn có thêm điều kiện đón Tết, vui Xuân theo phương châm: không để ai bị bỏ lại phía sau, không để ai thiếu Tết.

Trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh đã gửi lời chúc mừng năm mới và trao tặng quà cho các đơn vị.

* Chiều cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai, Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh. Cùng đi với đoàn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu, chúc Tết Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai, Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu, chúc Tết Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai, Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị nghệ thuật thực hiện trong thời gian qua. Trong năm 2021, mặc dù tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp song các đơn vị nghệ thuật đã nỗ lực, ứng dụng công nghệ thông tin, tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị và tuyên truyền phòng, chống dịch, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân.

 Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng tặng quà Tết cho Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai, Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng tặng quà Tết cho Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai, Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn cán bộ, đảng viên, nghệ sĩ, diễn viên tiếp tục giữ lửa, cống hiến và lan tỏa thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật chất lượng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của khán giả.

Dịp này, Tỉnh ủy, UBND tỉnh cũng đã trao quà Tết cho Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai, Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh.

Sông Thao - My Ny

 

Tin xem nhiều