Báo Đồng Nai điện tử
En

Kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân

03:08, 19/08/2013

(ĐN)- Sáng 19-8, Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 68 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân và 8 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

(ĐN)- Sáng 19-8, Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 68 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân ( 19/8/1945- 19/8/2013) và 8 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc ( 19/8/2005- 19/8/2013). Đến dự lễ có đồng chí Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo công an tỉnh qua các thời kỳ, cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng công an tỉnh.

Nguyễn Thành Trí thứa ủy nhiệm của chủ tịch nước trao Huân chương Bảo vệ tổ quốc hạng 3 cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Đ/c Nguyễn Thành Trí thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3 cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Trong không khí ấm cúng, thân mật của buổi lễ, các đại biểu đã bồi hồi ôn lại quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của lực lượng Công an Nhân dân nói chung và Công an Đồng Nai nói riêng qua 2 cuộc kháng chiến vệ quốc vĩ đại của dân tộc. Riêng tại Đồng Nai, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của lớp người đi trước, lực lượng Công an tỉnh đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tích cực vươn lên giành nhiều thành tích trong công cuộc đấu tranh bảo vệ an ninh quốc gia, gìn giữ trật tự, an toàn xã hội, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh.

Ghi nhận những thành tích của lực lượng Công an Đồng Nai, Chủ tịch nước đã tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng 3 cho 33 cá nhân và truy tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc cho 6 gia đình có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bộ Công an tặng danh hiệu chiến thi đua toàn lực lượng cho 3 cá nhân thuộc lực lượng Công an Đồng Nai. Công an tỉnh cũng đã khen thưởng cho 52 cá nhân và tập thể có thành tích trong phong trào toàn dân BVANTQ.

Cùng ngày, Sở Cảnh sát PCCC cũng đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 68 năm thành lập lực lượng Công an nhân dân. Đồng chí Trần Văn Vĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự và phát biểu chúc mừng.

Đ.V

 

 

Tin xem nhiều