Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện cơ sở mua bán thuốc lá lậu

03:08, 19/08/2013

(ĐN)- Vào khoảng 10 giờ, ngày 19-8, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) đã bất ngờ ập vào nhà ông Lê Tiến Hùng và phát hiện hàng trăm cây thuốc lá lậu đang được cất giấu tại đây.

(ĐN)- Vào khoảng 10 giờ, ngày 19-8, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) đã bất ngờ ập vào nhà ông Lê Tiến Hùng cùng vợ là Hoàng Thị Nga, ngụ tại tổ 16, khu phố 5 (phường Tân Hiệp) và phát hiện hàng trăm cây thuốc lá lậu đang được cất giấu tại đây.

Lực lượng công an kiểm tra số thuốc lá thu giữ tại nhà ông Hùng.
Lực lượng công an kiểm tra số thuốc lá thu giữ tại nhà ông Hùng.

Qua làm việc, ông Hùng khai nhận số thuốc lá trên gồm: 4.000 ngàn gói thuốc Jet, 200 gói thuốc Hero, 3 cây thuốc 555…được ông và bà Nga mua từ khu vực TP.Hồ Chí Minh về bán lại cho các quán cà phê, tiệm tạp hóa trên địa bàn TP.Biên Hòa để kiếm lời. Để đưa số thuốc trên về nhà cũng như chuyển cho các đại lý một cách an toàn ông Hùng đã sử dụng nhiều phương tiện khác nhau như: ô tô, xe máy. Ông cho biết, việc mua bán các loại thuốc lá lậu trên được gia đình ông thực hiện từ nhiều tháng nay.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường Tân Hiệp cũng đã chuyển giao toàn bộ hồ sơ, tang vật và đối tượng cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Trần Danh

Tin xem nhiều