Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương, khen thưởng gần 500 học sinh Học giỏi, sống tốt

Lan Mai
14:53, 18/08/2023

(ĐN)- Sáng 18-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ tuyên dương con công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang Học giỏi, sống tốt lần thứ 24-2023.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn; Trưởng ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam Vũ Thị Giáng Hương cùng đại diện các sở, ban, ngành tham dự.

Trưởng ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Vũ Thị Giáng Hương và Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn trao thưởng cho các em học sinh

Tại buổi lễ, gần 500 học sinh con công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang được tuyên dương, trong đó, có nhiều em đoạt giải cấp quốc gia, khu vực và quốc tế. Đây là những tấm gương tiêu biểu được xét chọn trong hơn 100 ngàn bông hoa xuất sắc trên địa bàn tỉnh đã được các cấp Công đoàn biểu dương, khen thưởng. Nhiều em là con ngoan, trò giỏi, người đội viên, đoàn viên tích cực.

Tại buổi lễ, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn đánh giá cao phong trào Học giỏi, sống tốt của các cấp Công đoàn Đồng Nai trong suốt 24 năm qua, thể hiện sự quan tâm sâu sắc, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn tỉnh đối với thế hệ tương lai của tỉnh.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý (phải) và Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Vẹn khen thưởng các em học sinh Học giỏi, sống tốt năm 2023

Đồng chí Hồ Thanh Sơn nhấn mạnh, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào con công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang Học giỏi, sống tốt, hệ thống các cấp Công đoàn tỉnh cần tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức tổ chức, hướng về đối tượng khen thưởng là con công nhân trực tiếp sản xuất, đảm bảo việc khen thưởng kịp thời, mang ý nghĩa sâu sắc. 

Với các bậc phụ huynh, cần tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất cho con em được học tập và phát triển tài năng. Đặc biệt, các em học sinh, sinh viên cần tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, là hạt nhân, những bông hoa đẹp trong rừng hoa Học giỏi, sống tốt để trở thành những người có trình độ, kiến thức góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Đồng Nai cũng như cả nước.

Lan Mai

Tin xem nhiều