Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:03, 04/03/2023

Sau thời gian hoãn chiếu, bộ phim Siêu lầy gặp siêu lừa của đạo diễn Võ Thanh Hòa chính thức ra rạp từ ngày 3-3. Phim kể về kẻ trộm tên Khoa (diễn viên Mạc Văn Khoa đóng) - người đến Phú Quốc (Kiên Giang) với ước mơ thực hiện một vụ lớn để đổi đời.

Xem: Sau thời gian hoãn chiếu, bộ phim Siêu lầy gặp siêu lừa của đạo diễn Võ Thanh Hòa chính thức ra rạp từ ngày 3-3. Phim kể về kẻ trộm tên Khoa (diễn viên Mạc Văn Khoa đóng) - người đến Phú Quốc (Kiên Giang) với ước mơ thực hiện một vụ lớn để đổi đời. Anh tình cờ quen Tú (Anh Tú đóng) - một tội phạm khác cũng đang có mưu đồ tương tự. Băng nhóm của họ kết nạp 2 thành viên - ông Năm (Nhất Trung đóng) và Mã Lai (Ngọc Phước đóng), dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Nghe: Bật tình yêu lên là ca khúc do Tăng Duy Tân sáng tác, mang giai điệu tươi vui, bắt tai do anh và Hòa Minzy song ca. Đây là lần đầu tiên cặp đôi hợp tác với nhau và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Tăng Duy Tân là nhạc sĩ nổi tiếng với các ca khúc có giai điệu lạ tai như: Bên trên tầng lầu,
Tình đầu, Ngây thơ… Bật tình yêu lên
đang ở tốp tìm kiếm những bài hát thịnh hành trên YouTube, TikTok…

Đọc: Ai đó chạy cùng ta là tác phẩm của nhà văn Israel David Grossman. Sách xoay quanh cậu thiếu niên 16 tuổi Assaf. Một ngày nọ, Assaf vô tình cuốn vào hành trình nguy hiểm và kỳ quặc để tìm lại chủ của một con chó đi lạc. Cậu gặp gỡ cô gái bí ẩn tên Tamar - người cũng đang trong cuộc phiêu lưu của riêng cô - và dần nảy sinh rung động. Tác phẩm kết hợp giữa thể loại trinh thám và tình cảm, khắc họa tình yêu thuần khiết đầu đời với nét hồn nhiên, dễ thương. Sách hiện có bán tại các nhà sách và nền tảng mua sách trực tuyến.

M.N

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích