Báo Đồng Nai điện tử
En

Tết phiêu lưu cùng 2 phim hoạt hình Pororo, Xác ướp

11:01, 15/01/2023

Từ mùng 1 Tết Quý Mão 2023 trở đi, các gia đình và trẻ nhỏ có thể ra rạp thưởng thức 2 bộ phim hoạt hình chiếu rạp vui nhộn, ý nghĩa, thích hợp cho mùa Xuân mới như: Pororo, Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London…

Từ mùng 1 Tết Quý Mão 2023 trở đi, các gia đình và trẻ nhỏ có thể ra rạp thưởng thức 2 bộ phim hoạt hình chiếu rạp vui nhộn, ý nghĩa, thích hợp cho mùa Xuân mới như: Pororo, Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London…

* Pororo - Cuộc phiêu lưu đến dinh thự Rồng

Khởi chiếu mùng 1 Tết (ngày 22-1), Pororo - loạt phim hoạt hình thương hiệu “quốc dân” của Hàn Quốc - trở lại với khán giả qua tập phim Pororo: Cuộc phiêu lưu đến dinh thự Rồng (tựa tiếng Anh: Pororo: Dragon Castle Aventure). Phim kể về chuyến phiêu lưu mạo hiểm của chú chim cánh cụt dũng cảm Pororo và những người bạn đến dinh thự Rồng nhằm lấy lại sức mạnh từ phù thủy Gad - kẻ tìm cách đánh cắp trái tim Rồng để có sức mạnh huỷ diệt. Nội dung đơn giản nhưng với thông điệp tình cảm bạn bè yêu thương lẫn nhau và tinh thần đoàn kết, Pororo: Cuộc phiêu lưu đến dinh thự Rồng là phim hoạt hình khởi đầu năm mới đầy ý nghĩa cho mọi nhà.

* Xác ướp - Cuộc phiêu lưu đến London

Trong mùng 1 Tết, khán giả có thêm sự chọn lựa cho “chuyến phiêu lưu đầu năm mới” qua bộ phim Xác ướp: Cuộc phiêu lưu đến London (tựa gốc: Mummies). Vẫn nằm trong chủ đề quen thuộc và cuốn hút về những điều thần bí ở Ai Cập, nhưng câu chuyện mới nhất lại đưa khán giả đến khám phá “thế giới mới” tại London.

Sâu trong lòng đất tồn tại một vương quốc xác ướp, công chúa Nefer đang đứng trước một cuộc hôn nhân ép buộc với một chàng trai chỉ có tài đua xe ngựa tên Thut. Bỗng nhiên chiếc nhẫn đính hôn của họ bị đánh cắp, thế nên công chúa Nefer, Thut, Sekhem (em của Thut) và một chú cá sấu nhỏ đã thực hiện chuyến hành trình đến London để tìm lại chiếc nhẫn trước khi quá muộn. Phim sẽ khiến khán giả nhí hài lòng khi chứng kiến quá trình Thut chiến thắng nỗi sợ hãy của chính bản thân. Bên cạnh đó, đối tượng khán giả trưởng thành cũng sẽ yêu thích bộ phim qua một câu chuyện tình ấm áp.  

   Khánh Kiên

Tin xem nhiều