Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:10, 21/10/2022

Xem: 20 giờ thứ bảy tuần này, chương trình giải trí Ca sĩ mặt nạ (tên đầy đủ: Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam) tiếp tục đến với khán giả.

Xem: 20 giờ thứ bảy tuần này, chương trình giải trí Ca sĩ mặt nạ (tên đầy đủ: Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam) tiếp tục đến với khán giả. Đây là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Channel, Vie Giải trí và ứng dụng VieON. Ngô Kiến Huy đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình của chương trình này, cùng với Trấn Thành, Tóc Tiên,  Đức Phúc làm cố vấn xuyên suốt chương trình và một nghệ sĩ khách mời đảm nhiệm vai trò cố vấn trong mỗi tập.

 

Nghe: Cô đơn trên Sofa là MV mới của Hồ Ngọc Hà thể hiện được sáng tác bởi Tăng Duy Tân, nhạc sĩ đang hot với những ca khúc như: Bên trên tầng lầu, Dạ vũ… MV  khắc họa sự cô đơn của những người phụ nữ khi tan vỡ, song đều mạnh mẽ vượt qua. MV được thực hiện bởi ê-kíp chuyên nghiệp  như: đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Giám đốc sáng tạo Alex Fox…

 

 

Đọc: NXB Phụ nữ vừa tái bản cuốn hồi ký của tác giả Đặng Thị Hạnh: Cô bé nhìn mưa. Đây là thiên hồi ức về một gia đình trí thức lớn trong bối cảnh những biến động của lịch sử Việt Nam gần suốt thế kỷ XX. Ở lần tái bản này, NXB Phụ nữ có sửa chữa và đưa thêm phần phụ lục giới thiệu một số bài điểm sách với những cái nhìn đa chiều về Cô bé nhìn mưa. Từ đó, bạn đọc có thể rút ra được nhận xét của riêng mình.

M.N

Tin xem nhiều