Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:09, 09/09/2022

Xem: Người giàu cũng khóc (tựa tiếng Anh: The rich also cry) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý tình cảm do Mexico sản xuất vào năm 2022, được remake từ bộ phim nổi tiếng cùng tên Người giàu cũng khóc (hay Đơn giản tôi là Maria) đã sản xuất hơn 40 năm về trước

Xem: Người giàu cũng khóc (tựa tiếng Anh: The rich also cry) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý tình cảm do Mexico sản xuất vào năm 2022, được remake từ bộ phim nổi tiếng cùng tên Người giàu cũng khóc (hay Đơn giản tôi là Maria) đã sản xuất hơn 40 năm về trước. Đây là bộ phim được xem là phim truyền hình kinh điển của Mexico và được phát sóng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Người giàu cũng khóc từng được khán giả truyền hình Việt Nam nồng nhiệt chào đón trong những năm 90 và có ảnh hưởng sâu rộng đối với khán giả cả nước. Phim được phát sóng lúc 13 giờ hằng ngày, bắt đầu từ ngày 5-9 trên kênh THVL1.

Nghe: Nhạc sĩ Khắc Việt vừa đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt bằng ca khúc Em lấy chồng. Ca khúc đậm chất pop-ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc mang đậm dấu ấn Khắc Việt. Đặc biệt, ngoài việc ra mắt bản audio, Khắc Việt còn thực hiện một MV theo hình thức phim hoạt hình với nội dung hấp dẫn, kịch tính khiến khán giả không thể rời mắt.

Đọc: Đọc Nghé ọ hai xoáy của tác giả Phạm Anh Xuân, người đọc được trở về với làng quê thân thương, nơi có tình cảm xóm làng chân thành, có những đứa trẻ chăn trâu cắt cỏ hòa mình cùng thiên nhiên thanh bình, với những trò chơi của những đứa trẻ hồn nhiên trong sáng. Nhân vật chính trong truyện là Hùng, vì mải mê đọc sách mà Hùng để con trâu sắp đến ngày sinh gặp nạn, trước khi chết, nó đã sinh ra chú nghé có hai xoáy trên đầu. Cũng qua biến cố này, độc giả thấy được tình cảm ấm áp chân thành của xóm làng mỗi khi có biến cố xảy ra. Sách do NXB Văn học xuất bản hiện có bán trong các nhà sách trên cả nước.

M.N


 

Tin xem nhiều