Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải pháp “hạ nhiệt” cho xe hơi bằng cách dán phim cách nhiệt ô tô

15:47, 14/08/2023

Với một quốc gia có điều kiện khí hậu nắng nóng như ở Việt Nam thì dán phim cách nhiệt ô tô là yêu cầu tất yếu để “hạ nhiệt” cho xe. Phim cách nhiệt góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ sức khỏe của người ngồi bên trong, đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ của nội thất xe.

“Hạ nhiệt” xe hơi chưa bao giờ dễ dàng như thế

Lái xe ô tô trong điều kiện thời tiết nắng nóng là thách thức với mỗi tài xế. Để khắc phục điều này, nhiều chủ xe đã lựa chọn giải pháp dán phim cách nhiệt ô tô để hạn chế sự tác động của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ vào bên trong khoang lái. Phim cách nhiệt thực chất là một màng nhựa polyeste mỏng. Sản phẩm được tạo thành từ nhiều lớp màng. Trên mỗi lớp màng này lại được nhà sản xuất tích hợp các vật liệu đặc biệt có khả năng chống phản xạ hoặc hấp thụ sức nóng từ bên ngoài. Điều này giúp hạn chế tối đa tác động nhiệt lên xe và người ngồi bên trong.

Dán phim cách nhiệt ô tô là giải pháp giúp hạ nhiệt cho xe hơi
Dán phim cách nhiệt ô tô là giải pháp giúp hạ nhiệt cho xe hơi

Các chuyên gia cho biết, dán phim cách nhiệt ô tô là giải pháp đơn giản và hiệu quả để loại bỏ tia cực tím gây hại khi chạy hoặc đỗ xe ô tô dưới trời nắng. Nhờ vậy bảo vệ sức khỏe của người ngồi bên trong xe. Một số loại phim cách nhiệt còn được tích hợp lớp phản quang chống chói mắt. Điều này giúp khắc phục tình trạng “mù” do ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào khoang khi lái xe buổi chiều hoặc do đèn pha từ xe đối diện chiếu vào.

Một lợi ích khác của phim cách nhiệt đó là giữ nhiệt tốt và hạn chế nhiệt độ tăng cao trong buồng lái. Đồng thời đảm bảo được tính riêng tư. Do đó tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người trong xe. Hơn nữa, việc hạn chế tia UV và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào trong xe cũng giúp bảo vệ nội thất. Các bộ phận như taplo, ghế ngồi,…sẽ không bị bạc màu, bong tróc, phồng rộp,…góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho xe.

Việc dán phim cách nhiệt ô tô rất đơn giản. Các vị trí thích hợp để dán là kính lái, kính sau, kính hông. Hiện nay, thị trường phim cách nhiệt rất đa dạng về công nghệ, chức năng và màu sắc. Xế hộp sẽ trở nên lung linh và bóng bẩy hơn khi được “độ” thêm loại phim cách nhiệt phù hợp.

Phim cách nhiệt ô tô mang lại rất nhiều lợi ích
Phim cách nhiệt ô tô mang lại rất nhiều lợi ích

Phim cách nhiệt ô tô XEXCOOL - Sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe

Mối quan tâm hàng đầu của các chủ xe và tài xế hiện nay là lựa chọn được loại phim cách nhiệt chất lượng. Hiện nay thị trường phim cách nhiệt khá đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó phim cách nhiệt XEX-COOL là dòng sản phẩm nổi tiếng của XEX Group đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm áp dụng công nghệ hàng đầu của Mỹ mang lại chất lượng và độ thẩm mỹ hoàn hảo. Hiện nay, XEX-COOL là loại phim cách nhiệt duy nhất ứng dụng cả ba công nghệ hiện đại là Nano Ceramic, UV400 và Nano Ceramic. Vì thế loại bỏ 100% tia cực tím và cách nhiệt tối ưu hơn.

Thế mạnh vượt trội của phim cách nhiệt ô tô XEXCOOL còn là giảm chói và nâng cao khả năng quan sát cho lái xe. Vì thế giúp tài xế lái xe an toàn hơn. Nhờ loại bỏ được 95% nhiệt lượng truyền vào xe nên nội thất trong xe được bảo vệ an toàn và duy trì độ bền bỉ trong thời gian dài. Không chỉ vậy, dán phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL còn giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe.

Phim cách nhiệt XEX-COOL có nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau. Dán loại phim này làm tăng tính thời thượng, vẻ đẹp thẩm mỹ và cá tính cho chiếc xe. Đồng thời đảm bảo sự riêng tư, kín đáo cho người ngồi trong. Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nên phim cách nhiệt XEX-COOL được rất nhiều chủ xe tin tưởng lựa chọn.

Phim cách nhiệt XEX-COOL có nhiều ưu điểm vượt trội
Phim cách nhiệt XEX-COOL có nhiều ưu điểm vượt trội

XEX Group- Đơn vị dán phim cách nhiệt ô tô uy tín, chất lượng trên toàn quốc

Nhiều chủ xe băn khoăn không biết dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu uy tín. Hiện nay, XEX Group chính là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt cho xe ô tô. Với hệ thống 30 đại lý trên toàn quốc, XEX Group đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc chăm sóc và bảo vệ xế yêu. Đây cũng là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm phim cách nhiệt XEXCOOL. Luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, XEX Group mang đến cho khách hàng những giá trị trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

XEX Group là đơn vị dán phim cách nhiệt uy tín, chất lượng
XEX Group là đơn vị dán phim cách nhiệt uy tín, chất lượng

Tại XEX Group khách hàng được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Đơn vị trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng để đo và kiểm tra thông số phim cách nhiệt. Phòng dán phim được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo quá trình thi công đạt hiệu quả tối ưu. Đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thực hiện quy trình dán phim một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Ngoài dán phim cách nhiệt, khách hàng cũng có thể sử dụng thêm dịch vụ dán PPF ô tô để bảo vệ lớp sơn bên ngoài xe.

“Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc quyền khi dán phim cách nhiệt ô tô tại XEX GROUP. Chúng tôi đảm bảo mọi chi tiết đều đạt đến độ hoàn hảo nhất”. Đại diện XEX GROUP cho biết.

CÔNG TY TNHH X.E.X GROUP

Office: Số 18 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1,TP.HCM

Workshop: 277-279 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, Tp.HCM

Email: xexgroupvn@gmail.com

Hotline: 09.1118.1118

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích