Báo Đồng Nai điện tử
En

Lý giải thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ, BR-VT hấp dẫn nhà đầu tư

13:18, 14/08/2023

Thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu có khá nhiều tiềm năng. Nhờ đó việc mua bán đất đai ở đây được nhiều khách hàng gần xa quan tâm đầu tư, mua bán. Giao dịch cũng diễn ra nhiều chỉ trong một thời gian ngắn từ 2018 bất động sản tăng liên tục mỗi năm 20-40%.

Chỉ mới phát triển gần đây nhưng dân cư thị xã Phú Mỹ đang phát triển khá nhanh so với những địa phương khác. Việc thu hút dân cư, tạo công ăn việc làm, đẩy mạnh phát triển kinh tế được chú trọng và phát triển nhanh, GDP thu nhập bình quân đứng đầu tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Chính vì thế thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ khá sôi động có nhiều tiềm năng.

Những lý do thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ, BRVT cực kỳ hấp dẫn

Với sự phát triển chú trọng chủ yếu vào cảng, khu công nghiệp nhờ vào lợi thế cảng Cái Mép - Thị Vải. Cảng nước sâu lớn nhất cả nước và tóp 19 của thế giới. Có thể tiếp các tàu lớn, cực kỳ lớn của thế giới vận chuyển qua các nước châu Âu, châu Mỹ và thế giới mà không cần trung chuyển qua các nước khác như các cảng ở Việt Nam hiện tại.

Thị trường Phú Mỹ, BR-VT đầy tiềm năng
Thị trường Phú Mỹ, BR-VT đầy tiềm năng

Thị xã Phú Mỹ cũng như tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chú trọng đầu tư công rất nhiều ở đây. Hệ thống cảng biển được đầu tư hiện đại với nhiều máy móc công xuất lớn, cảng đẹp có sức chứa lớn. Bên cạnh đó các khu công nghiệp được xây dựng gần cảng đang thu hút rất lớn các công ty tạo công ăn việc làm nguồn lao động rất lớn từ nhiều địa phương hay chuyên gia về hoạt động. Những khu công nghiệp hàng trăm đến ngàn ha như KCN Phú Mỹ 1,2,3, KCN Mỹ Xuân A1,B, KCN Tóc Tiên, khu công nghệ cao Hắc Dịch.

Hệ thống giao thông cũng là yếu tốc cực kỳ quan trọng để kết nối các khu kinh tế của phía Nam như đường cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, được cao tốc Bến Lức Long Thành, đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành, quốc lộ 51. Đều là những tuyến đường huyết mạch kết nối đến thị xã Phú Mỹ.

Vị trí của thị xã Phú Mỹ cũng vô cùng thuận lợi khi là điểm đầu của ngõ đi vào tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, tiếp giáp với Long Thành nơi có sân bay Long Thành lớn nhất cả nước đang xây dựng, TP.Hồ Chí Minh trung tâm kinh tế thương mại lớn nhất cả nước, thành phố biển Vũng Tàu,…

Tiếp đến những tuyến đường quốc lộ 51 được mở rộng, đường cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu xây dựng xong, cao tốc Bến Lức Long Thành hình thành, hạ tầng được đầu tư, các công ty về ngày càng nhiều,… Nhìn chung có thể thấy được thị xã Phú Mỹ đang ngày càng phát triển mạnh. Dự kiến 2025 sẽ lên thành phố cảng biển như những thành phố cảng biển cực kỳ lớn trên thế giới như: cảng Hồng Kông, thành phố Thượng Hải, cảng Singapore, cảng Hải Phòng,…

Thành phố cảng biển Thượng Hải
Thành phố cảng biển Thượng Hải

Có thể thấy những lợi thế đó hiếm có địa phương nào có nhiều tiêm năng như vậy có thể so sánh với thị xã Phú Mỹ ở khu vực phía Nam. Nhờ vậy không những kinh tế, văn hóa, xã hội và bất động sản các sản phẩm đất nền Phú Mỹ thu hút đầu tư, giá trị ngày càng cao. Sẽ là thị trường hấp dẫn giới đầu tư bởi vị trí kết nối thuận tiện, hạ tầng cao tốc, tiếp giáp nhiều vũng kinh tế lớn, hệ thống cảng biển lớn.

Cường Land kênh mua bán bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu

Mới đây Cường Land mới ra mắt thương hiệu kênh mua bán bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu/ Đồng Nai chuyên phục vụ khách hàng đầu tư, khách hàng mua ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu/ Đồng Nai.

Logo thương hiệu bất động sản Cường Land
Logo thương hiệu bất động sản Cường Land

Với việc hiểu biết và đã từng làm tất cả các thị trường bất động sản các khu vực Long An, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Phan Thiết, Nha Trang và đặc biệt là bất động sản khu vực Phú Mỹ, Long Thành.

Cường Land là công ty chuyên về thị trường bất động sản khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu/Đồng Nai. Chúng tôi am hiểu bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu/ Đồng Nai, được khách hàng biết đến với kênh thông tin mua bán, trao đổi, chuyển nhượng đất thổ cư, đất dịch vụ chính chủ hợp pháp... chuyên tại thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu/Đồng Nai.

Bất động sản Cường Land tự tin có đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn về bất động sản, pháp lý, quy hoạch, giá bán tại Bà Rịa - Vũng Tàu/Đồng Nai. Đặc biệt có thể hỗ trợ khách hàng bán lại khi khách hàng cần. Vì đội ngũ môi giới địa phương ở tại địa phương đó chuyên nghiệp và rất nhiệt tình để khách hàng có thể thuận tiện nhất trọng việc mua bán đất.

Ngoài ra thì bất động sản Cường Land cũng hỗ trợ giấy tờ pháp lý, xem quy hoạch miễn phí cho những khách hàng cần tìm hiểu những thông tin từ bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu/Đông Nai khi cần thiết. Để đảm bảo được an toàn minh bạch nhất khi khách hàng mua bán bất động sản tại đây.

Một số dịch vụ do bất động sản Cường Land hỗ trợ như: Mua bán ký gửi, chuyển nhượng bất động sản, xem quy hoạch pháp lý sản phẩm, lên thổ cư, đo vẽ trích lục bản đồ, tư vấn mua bán,…

 

Thông tin liên hệ:

CƯỜNG LAND KÊNH MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN BÀ RỊA - VŨNG TÀU/ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Địa chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0902.957.938

Fanpage: https://www.facebook.com/cuonglandvn1

Webside: https://cuongland.vn

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích