Báo Đồng Nai điện tử
En

UBND huyện Nhơn Trạch trả lời đơn ông La Phạm Hải

23:35, 17/08/2023

* Phó chủ tịch UBND H.Nhơn Trạch Nguyễn Hữu Thành trả lời đơn của ông La Phạm Hải (ngụ ấp 2, xã Phú Thạnh, H.Nhơn Trạch) về việc chậm chi trả tiền bồi thường khu đất được Nhà nước thu hồi của gia đình ông như sau:

- UBND huyện đã có Văn bản số 3044/UBND-TN ngày 26-4-2023 giao Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện (Cơ quan thường trực Hội đồng Bồi thường huyện) kiểm tra, rà soát hồ sơ bồi thường của ông La Phạm Hải thuộc dự án Đường vành đai 3. Ngày 12-6-2023, Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện đã mời ông La Phạm Hải đến để cung cấp thông tin và giải thích cho ông Hải được rõ các nội dung kiến nghị.

Sau khi được các cơ quan chuyên môn giải thích cụ thể, ông Hải đã đồng thuận và không thắc mắc nội dung đã phản ánh. Đồng thời, ông Hải đề nghị bố trí tái định cư cho gia đình ông tại khu tái định cư Phú Hội (xã Phú Hội. H.Nhơn Trạch) để thuận lợi cho gia đình.

Ngày 21-7-2023, UBND huyện có Thông báo số 1701/TB-UBND thống nhất điều chỉnh địa điểm bố trí tái định cư cho các hộ dân từ khu tái định cư Long Thọ, xã Long Thọ về khu tái định cư Phú Hội, xã Phú Hội; đồng thời UBND huyện đã thông báo cho các hộ dân được biết, trong đó có hộ ông La Phạm Hải.

Ban PL-ĐS và BĐ

Tin xem nhiều