Báo Đồng Nai điện tử
En

Xử phạt 48 cơ sở vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm

03:11, 02/11/2022

Thông tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế) cho hay, trong 9 tháng của năm 2022, các lực lượng chức năng đã tổ chức hơn 10,3 ngàn lượt thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm, dịch vụ ăn uống và kinh doanh tiêu dùng thực phẩm.

Thông tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế) cho hay, trong 9 tháng của năm 2022, các lực lượng chức năng đã tổ chức hơn 10,3 ngàn lượt thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm, dịch vụ ăn uống và kinh doanh tiêu dùng thực phẩm. Trong đó, hơn 9,8 ngàn cơ sở đạt các tiêu chí, yêu cầu đề ra. Có 479 cơ sở vi phạm, trong đó tiến hành nhắc nhở 431 cơ sở, phạt tiền 48 cơ sở với số tiền hơn 515 triệu đồng.

Lũy kế từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 1 vụ ngộ độc thực phẩm với 5 người mắc, không ghi nhận trường hợp tử vong.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thường xuyên phối hợp liên ngành thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn tỉnh. Trong đó, đã đưa vào hoạt động xe, thiết bị kiểm nghiệm nhanh thực phẩm.      

An Yên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích