Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ GD-ĐT tiếp tục cho phép liên kết thi cấp chứng chỉ IELTS tại Đồng Nai từ 8-3

08:03, 09/03/2023

(ĐN) - Ngày 8-3, Bộ GD-ĐT đã phê duyệt hồ sơ liên kết thi cấp chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS giữa Công ty TNHH IDP Việt Nam (IDP) và Công ty TNHH MTV giáo dục Việt Mỹ (VMG) có địa chỉ tại P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa).

(ĐN) - Ngày 8-3, Bộ GD-ĐT đã phê duyệt hồ sơ liên kết thi cấp chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS giữa Công ty TNHH IDP Việt Nam (IDP) và Công ty TNHH MTV giáo dục Việt Mỹ (VMG) có địa chỉ tại P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa). Cùng được phê duyệt còn có hơn 10 đơn vị khác là một số trường đại học và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh trên cả nước.

 Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VMG (áo vest đen) trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế cho học viên trong lễ tốt nghiệp
Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VMG (áo vest đen) trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế cho học viên trong lễ tốt nghiệp

Theo đó với kết quả phê duyệt, từ ngày 8-3, kỳ thi cấp chứng chỉ IELTS liên kết giữ IDP và VMG sẽ được tiếp tục được triển khai bằng cả 2 hình thức trên máy tính và trên giấy tại trụ sở của VMG. 

Hiện VMG là đơn vị giáo dục duy nhất tại Đồng Nai được phép liên kết với IDP tổ chức kỳ thi cấp chứng chỉ IELTS.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VMG cho biết, trong 20 năm hình thành và phát triển, VMG đã phát triển được 12 trung tâm Anh ngữ tại TP.Biên Hòa và các địa phương trong tỉnh. Trung tâm đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế, từ đó được IDP và British Council tin tưởng liên kết tổ chức thi IELTS ngay tại Đồng Nai thay vì phải đăng ký và thi tại TP.HCM hoặc ra nước ngoài. Qua nhiều năm tổ chức thi IELTS, VMG đã tổ chức cho trên 5 ngàn học viên thi tại TP.Biên Hòa và đều đạt được kết quả khả quan. 

IELTS là chứng chỉ Anh ngữ quốc tế được nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới công nhận khi thực hiện các thủ tục du học nước ngoài. Tại Việt Nam trong những năm gần đây một số trường đại học đã có thêm tiêu chí mềm xét tuyển, ưu tiên cho thí sinh có chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS từ 6.5 trở lên.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều