Báo Đồng Nai điện tử
En

Diễn biến thị trường từ ngày 13-2 đến 17-2-2023

08:02, 18/02/2023

Đánh giá về diễn biến giá vàng trong tuần, giới chuyên gia nhận định, giao dịch trên thị trường có nhiều biến động, tuy nhiên giá mua - bán không quá chênh lệch. Trong khi đó, theo đánh giá của Sở Công thương, giá cả các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng trong tuần khá ổn định.

Đánh giá về diễn biến giá vàng trong tuần, giới chuyên gia nhận định, giao dịch trên thị trường có nhiều biến động, tuy nhiên giá mua - bán không quá chênh lệch.

Đầu tuần, giá vàng SJC tại Biên Hòa đứng ở mức 66,45 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 67,25 triệu đồng/lượng chiều bán ra. Nhiều ngày sau đó, giá vàng SJC loanh quanh ở mức này và không có biến động đột biến. Kết phiên cuối tuần giá vàng giảm nhẹ với 66,25 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 67,05 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Trong khi đó, diễn biến đồng USD trong tuần có nhiều sôi động, tăng đều từng ngày ở cả chiều mua và bán. Giá đồng USD niêm yết tại Vietcombank ngày 17-2 ở chiều mua vào là 23.640 đồng và bán ra là 23.980 đồng. Được giới chuyên gia đánh giá có giá mua - bán cao nhất khoảng hơn 1 tháng trở lại đây.

Trong khi đó, theo đánh giá của Sở Công thương, giá cả các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng trong tuần khá ổn định. Tuy nhiên, người tiêu dùng cho rằng, giá hàng hóa vẫn ở mức cao từ Tết Nguyên đán đến nay và không có dấu hiệu giảm. Thậm chí, một số mặt hàng như cá nước ngọt tăng cao khiến người mua khá dè dặt.

T.H (tổng hợp) - Đồ họa: Tấn Thịnh

Tin xem nhiều