Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 5-1-2023

10:01, 04/01/2023

Doanh nghiệp vượt khó lo Tết cho người lao động; nhiều người dân ở Biên Hòa vẫn "khát" nước sạch; đảm bảo công tác vận tải hành khách dịp Tết… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4830 ra ngày 5-1-2023.

Bìa số báo ra ngày 5-1-2023
Bìa số báo ra ngày 5-1-2023

Doanh nghiệp vượt khó lo Tết cho người lao động; nhiều người dân ở Biên Hòa vẫn “khát” nước sạch; đảm bảo công tác vận tải hành khách dịp Tết… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4830 ra ngày 5-1-2023.

* Doanh nghiệp vượt khó lo Tết cho người lao động

Năm 2022, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Đồng Nai dù đối diện với nhiều khó khăn do đơn hàng giảm, không có nguyên liệu sản xuất nhưng vẫn nỗ lực để thưởng Tết cho công nhân. Cùng với đó, doanh nghiệp đồng hành với tổ chức Công đoàn chăm lo Tết chu đáo cho người lao động.

* Nhiều người dân ở Biên Hòa vẫn “khát” nước sạch

TP.Biên Hòa nằm bên dòng sông Đồng Nai với gần 10 nhà máy nước lớn nhỏ nhưng nhiều hộ dân vẫn thiếu nước sạch sinh hoạt. Người dân bức xúc, chính quyền sốt sắng nhưng việc triển khai dự án cấp nước sạch phụ thuộc vào lộ trình, kế hoạch phân bổ nguồn vốn của nhà đầu tư.

* Dự báo cho thị trường xuất khẩu năm 2023

Năm 2022, kim ngạch xuất khẩu của Đồng Nai đạt gần 24,6 tỷ USD, tăng hơn 13% so với năm trước và cao hơn bình quân chung của cả nước. Dự báo năm 2023, xuất khẩu của Đồng Nai cũng như cả nước sẽ đối mặt với nhiều thách thức.

* Đảm bảo công tác vận tải hành khách dịp Tết

Những ngày qua, các sở, ban, ngành, địa phương, doanh nghiệp vận tải đã tích cực triển khai kế hoạch đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ vận chuyển hành khách trong dịp Tết Nguyên đán và lễ hội Xuân Quý Mão 2023.

* Đón Tết an toàn, vui tươi

Còn khoảng 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đây là thời điểm người dân tất bật chuẩn bị mọi thứ từ mua sắm đồ Tết; sửa chữa, trang hoàng nhà cửa, đến chuẩn bị kế hoạch du xuân. Để có một cái Tết an toàn, đảm bảo sức khỏe, vui tươi là một trong những vấn đề nhiều người quan tâm.

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều