Báo Đồng Nai điện tử
En

Siêu thị Co.opmart Biên Hòa hoạt động trở lại sau khi nhân viên đồng loạt ngừng việc tập thể

12:12, 15/12/2022

(ĐN) - Sáng 15-12, hơn 50 nhân viên Siêu thị Co.opmart Biên Hòa (đường Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa) đã đồng loạt ngừng việc tập thể khiến siêu thị phải tạm thời đóng cửa không phục vụ khách hàng trong nhiều giờ liền.

(ĐN) - Sáng 15-12, hơn 50 nhân viên Siêu thị Co.opmart Biên Hòa (đường Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa) đã đồng loạt ngừng việc tập thể để phản đối cách điều hành quản lý quá khắt khe của giám đốc khiến siêu thị phải tạm thời đóng cửa không phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, sau khoảng 3 giờ tạm đóng cửa siêu thị đã hoạt động trở lại bình thường.

Nhân viên Co.opmart Biên Hòa nghỉ việc tập thể ngồi ngoài hành lang phản đối cách điều hành của giám đốc siêu thị
Nhân viên Co.opmart Biên Hòa nghỉ việc tập thể ngồi ngoài hành lang phản đối cách điều hành của giám đốc siêu thị

Khoảng 7 giờ 30 phút sáng 15-12, nhân viên Siêu thị Co.opmart Biên Hòa đến siêu thị nhưng không vào bên trong làm việc mà ngồi ngoài cửa và hành lang. Thông tin ban đầu, nguyên nhân chính của việc nhân viên siêu thị ngừng việc tập thể là để phản đối cách quản lý, điều hành của bà P.T.H.A, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Biên Hòa. Theo nhiều nhân viên siêu thị, cách điều hành quản lý của giám đốc quá khắt khe đến mức không cần thiết trong việc kiểm soát nhân viên đi lại trong siêu thị, phân công công việc không đúng với hợp đồng lao động và chuyển đổi các vị trí nhân viên không phù hợp.

Ngay khi nhận được thông tin, Liên hiệp Hợp tác xã (HTX) Thương mại TP. HCM (đơn vị chủ quản hệ thống Siêu thị Co.opmart) đã cử ông H.L, Giám đốc khu vực Đông Nam bộ và Tây Nguyên tạm thời điều hành quản lý Siêu thị Co.opmart Biên Hòa từ ngày 15-12 để ổn định tình hình hoạt động mua sắm tại siêu thị Co.opmart Biên Hòa. Đại diện của Liên hiệp HTX cũng đã trực tiếp xuống Siêu thị Co.opmart Biên Hòa để tháo gỡ vướng mắc.

Đến 10 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi lắng nghe từ người quản lý điều hành mới cũng như đại diện của Liên hiệp HTX, toàn bộ nhân viên Siêu thị Co.opmart Biên Hòa đã trở lại làm việc bình thường và siêu thị phục vụ khách hàng mua sắm trở lại sau gần 3 giờ tạm đóng cửa.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều