Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 7-11-2022

08:11, 06/11/2022

Tín dụng đen "khủng bố" cả cơ quan công quyền; Gia tăng người mắc bệnh thời điểm giao mùa; Tăng tốc hoàn thành giải phóng mặt bằng tại 3 dự án trọng điểm; Một phụ nữ bị đánh nhập viện vì nợ "tín dụng đen"… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4771 ra ngày 7-11-2022 và website Báo Đồng Nai.

Tín dụng đen “khủng bố” cả cơ quan công quyền; Gia tăng người mắc bệnh thời điểm giao mùa; Tăng tốc hoàn thành giải phóng mặt bằng tại 3 dự án trọng điểm; Một phụ nữ bị đánh nhập viện vì nợ “tín dụng đen”… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4771 ra ngày 7-11-2022 và website Báo Đồng Nai.

* Tín dụng đen “khủng bố” cả cơ quan công quyền

Thời gian qua, tình trạng các đối tượng “tín dụng đen” sử dụng các trang mạng xã hội đăng thông tin, hình ảnh nhằm mục đích bôi nhọ danh dự, uy tín để gây áp lực đòi nợ khiến không ít người dân bức xúc.

* Gia tăng người mắc bệnh thời điểm giao mùa

Những ngày gần đây, thời tiết trở lạnh đột ngột kèm theo mưa, nắng thất thường khiến số người mắc các bệnh lý đường hô hấp và các bệnh lý khác gia tăng.

* Vì sao cần liên kết sản xuất?

Liên kết sản xuất sẽ giúp những nông dân đơn lẻ có cơ hội mua nguyên liệu đầu vào, bán sản phẩm với mức giá tốt, đó là chia sẻ của các đơn vị cung ứng vật tư, tiêu thụ nông sản tại hội thảo Hỗ trợ hội viên nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể (KTTT) gắn với tiêu thụ nông sản do Hội Nông dân tỉnh tổ chức mới đây.

* Tăng tốc hoàn thành giải phóng mặt bằng tại 3 dự án trọng điểm

TP.Biên Hòa đang tăng tốc để hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng tại 3 dự án trọng điểm đang được triển khai thực hiện trên địa bàn, từ đó tháo gỡ “nút thắt” ảnh hưởng đến tiến độ các dự án thời gian qua.

* Niềm vui của đồng bào Chăm ở Bình Sơn

Vừa qua, bà con đồng bào Chăm tại xã Bình Sơn (H.Long Thành) được đón nhận công trình phòng đọc và phòng học tiếng Chăm mới do Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và lực lượng vũ trang của huyện vận động các mạnh thường quân tài trợ.

* Một phụ nữ bị đánh nhập viện vì nợ “tín dụng đen”

Công an P.Tân Mai (TP.Biên Hòa) đã tiếp nhận tin báo, tiến hành lập hồ sơ ban đầu chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ chị N.K.M.T. (40 tuổi, ngụ KP.6, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa) tố cáo một nhóm đối tượng xông vào nhà đánh đập gây thương tích vì chuyện nợ nần.

* Hoạt động tuyên truyền, tư vấn pháp luật ý nghĩa

Rất vui khi được tư vấn pháp luật, được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và còn được tặng quà, mong Báo Đồng Nai tiếp tục phối hợp với các đơn vị để tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực như thế dành cho bà con khó khăn ở vùng sâu, vùng xa…

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều