Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh ngày 18-11-2022

10:11, 18/11/2022

Nhằm tổng hợp ý kiến cử tri trước Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa X và Kỳ họp thứ 9, HĐND H.Xuân Lộc khóa VII, sáng 18-11, đoàn đại biểu HĐND 2 cấp đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri tại 2 xã Lang Minh và Suối Cát của H.Xuân Lộc.

* Nhằm tổng hợp ý kiến cử tri trước Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa X và Kỳ họp thứ 9, HĐND H.Xuân Lộc khóa VII, sáng 18-11, đoàn đại biểu HĐND 2 cấp đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri tại 2 xã Lang Minh và Suối Cát của H.Xuân Lộc. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu một số ý kiến liên quan đến việc chậm triển khai dự án hồ thủy lợi Sông Ray gây khó khăn cho việc sản xuất nông nghiệp; đường tỉnh 773 đã quy hoạch từ lâu nhưng chưa thực hiện; tình trạng mất an toàn giao thông do không có đèn tín hiệu tại ngã tư đường Lang Minh - Suối Đá giao với tỉnh lộ 765... Đại diện lãnh đạo địa phương, các cơ quan chuyên môn đã giải trình, làm rõ các ý kiến của cử tri.    

CỬ Tri xã Lang Minh phàn nàn về mất an toàn giao thông tại ngã tư tỉnh lộ 765 với đường Lang Minh - Suối Đá
Cử Tri xã Lang Minh phàn nàn về mất an toàn giao thông tại ngã tư tỉnh lộ 765 với đường Lang Minh - Suối Đá

Hải Đình

* TP.Long Khánh vừa tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) và tổng kết năm học 2021-2022. Dịp này, TP.Long Khánh có 11 tập thể và 57 cá nhân được Bộ GD-ĐT tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập; UBND TP.Long Khánh đã tặng danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến cho 44 tập thể và Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 211 cá nhân.  

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa chúc mừng
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa chúc mừng

Minh Dũng

* Sáng 18-11, H.Trảng Bom đã tổ chức khánh thành trung tâm văn hóa và tổ chức sự kiện của huyện. Công trình được xây dựng tại KP.3, TT.Trảng Bom trên diện tích hơn 4 ngàn m2, với tổng kinh phí 81 tỷ đồng trích từ ngân sách huyện. Công trình gồm các hạng mục: khán phòng 600 chỗ ngồi và 2 hội trường 200 chỗ ngồi, các phòng chức năng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phục vụ các hội nghị, hội thảo, mít tinh, các chương trình biểu diễn văn hóa - nghệ thuật... 

Các đại biểu cắt băng khánh thành
Các đại biểu cắt băng khánh thành

Văn Hải

* Sở NN-PTNT phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ thả cá phóng sinh, tái tạo nguồn lợi thủy sản tại bến cá Phước An, ấp Bà Trường, xã Phước An, H.Nhơn Trạch. Theo đó, Ban tổ chức đã thả khoảng 392.241 cá thể giống tôm sú, cua biển và cá chẽm… do các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp hỗ trợ.      

Ông châu Thanh An - Chi Cuc trưởng chi Cục thủy sản tỉnh Đồng Nai thả cá phóng sinh
Ông châu Thanh An - Chi Cuc trưởng chi Cục thủy sản tỉnh Đồng Nai thả cá phóng sinh

Đoàn Mai

Tin xem nhiều