Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 31-10-2022

09:10, 30/10/2022

Phát huy tinh thần hộ quốc an dân; Thay đổi hình thức tuyển dụng viên chức giáo dục: Liệu có dễ tuyển dụng hơn?; Chính sách an sinh đã bao phủ rộng, kịp thời; Dự án sân bay Long Thành: Sức hút từ gói thầu hơn 35 ngàn tỷ đồng; Cuối năm, tiền "đổ" vào đâu?; Nhùng nhằng tiền thuê đất trong khu công nghiệp;… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4764 ra ngày 31-10-2022 và website Báo Đồng Nai.

Phát huy tinh thần hộ quốc an dân; Thay đổi hình thức tuyển dụng viên chức giáo dục: Liệu có dễ tuyển dụng hơn?; Chính sách an sinh đã bao phủ rộng, kịp thời; Dự án sân bay Long Thành: Sức hút từ gói thầu hơn 35 ngàn tỷ đồng; Cuối năm, tiền “đổ” vào đâu?; Nhùng nhằng tiền thuê đất trong khu công nghiệp;… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4764 ra ngày 31-10-2022 website Báo Đồng Nai.

* Phát huy tinh thần hộ quốc an dân

Nhiệm kỳ 2017-2022, Phật giáo Đồng Nai đã đồng hành với chính quyền, vận động đồng bào phật tử và nhân dân chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động an sinh xã hội.

* Thay đổi hình thức tuyển dụng viên chức giáo dục: Liệu có dễ tuyển dụng hơn?

Hàng loạt các cơ sở giáo dục công lập từ mầm non đến THPT trên địa bàn Đồng Nai đang tiến hành tuyển dụng viên chức phục vụ năm học 2022-2023. Ngoài tuyển dụng viên chức đối với vị trí giáo viên trực tiếp đứng lớp thì các cơ sở giáo dục còn tuyển nhiều vị trí nhân viên.

* Chính sách an sinh đã bao phủ rộng, kịp thời

Thực hiện kế hoạch giám sát chính sách chi hỗ trợ cho lực lượng tham gia phòng, chống dịch và đối tượng gặp khó khăn do dịch Covid-19, từ đầu tháng 10 đến nay, Ban Kinh tế - ngân sách HĐND tỉnh đã tổ chức đoàn giám sát tại các địa phương và sở, ngành trong tỉnh.

* Dự án sân bay Long Thành: Sức hút từ gói thầu hơn 35 ngàn tỷ đồng

Trong các gói thầu của công trình nhà ga hành khách cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành giai đoạn 1, gói thầu thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách là gói thầu có giá trị lớn nhất và thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà thầu trong nước và quốc tế.

* Cuối năm, tiền “đổ” vào đâu?

Thời gian gần đây, thị trường chứng khoán liên tục sụt giảm mạnh, tỷ giá ngoại tệ, giá vàng miếng trong nước và thế giới có nhiều biến động, thị trường bất động sản chững lại… Điều này khiến việc đầu tư tài chính cuối năm cần phải thận trọng hơn.

* Lập hệ sinh thái để phát triển chuỗi liên kết chăn nuôi bền vững

Ngày 27-10, Bộ NN-PTNT đã có buổi họp về “Xây dựng chuỗi giá trị ngành chăn nuôi” với sự tham gia của nhiều hiệp hội ngành hàng. Chương trình đặt ra nội dung cần thành lập hệ sinh thái phát triển chuỗi chăn nuôi bền vững.

* Tin truyền hình: Thuê nhà trọ vẫn được dùng điện đúng giá (xem tại ĐÂY)

Cứ 4 người thuê nhà sẽ được tính 1 định mức giá điện như một hộ gia đình, nhờ đó người thuê trọ được sử dụng điện với giá hợp lý.

 Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

 BĐN

 

Tin xem nhiều