Báo Đồng Nai điện tử
En

Mang 'bom xăng' đi giải quyết mâu thuẫn

12:10, 09/10/2022

(ĐN) - Ngày 9-10, Công an P.An Bình (TP.Biên Hòa) đã lập hồ sơ chuyển đối tượng và tang vật liên quan đến vụ nhóm đối tượng mang "bom xăng" đi giải quyết mâu thuẫn cho Công an TP.Biên Hòa để điều tra, xử lý.

(ĐN) - Ngày 9-10, Công an P.An Bình (TP.Biên Hòa) đã lập hồ sơ chuyển đối tượng và tang vật liên quan đến vụ nhóm đối tượng mang “bom xăng” đi giải quyết mâu thuẫn cho Công an TP.Biên Hòa để điều tra, xử lý.

Tang vật bị công an thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp
Tang vật bị công an thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 8-10, tổ tuần tra Công an P.An Bình đi tuần trên đường Bùi Văn Hòa khi đến đoạn thuộc KP.11, P.An Bình phát hiện 2 thanh niên đi xe máy có cầm theo mã tấu nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng công an còn phát hiện các đối tượng mang theo dao và nhiều “bom xăng” nên đã đưa về trụ sở Công an phường để làm việc.

Làm việc với công an, các đối tượng khai tên Phạm Tiến Đạt (15 tuổi) và Phương Kim Hải Nam (18 tuổi) đều ngụ P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa). Do mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác trên mạng xã hội (trong đó có người tên Đức chưa rõ lai lịch) nên các đối tượng hẹn nhau ở khu vực P.An Bình để giải quyết.

Theo lời hẹn, Đạt và Nam mang theo 1 mã tấu, 5 dao bầu và 4 chai “bom xăng” đến điểm hẹn để giải quyết, nhưng mới trên đường đi đã bị công an phát hiện, ngăn chặn.

Trần Danh

Tin xem nhiều