Báo Đồng Nai điện tử
En

380 bài dự thi Lá thư gửi Đoàn

08:10, 26/10/2022

(ĐN)-  Phó giám đốc Nhà thiếu nhi Đồng Nai Trương Hải Thi cho biết, sau 1 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi Lá thư gửi Đoàn năm 2022 đã nhận được 380 bài dự thi của các thí sinh trên địa bàn tỉnh gửi về.

(ĐN)-  Phó giám đốc Nhà thiếu nhi Đồng Nai Trương Hải Thi cho biết, sau 1 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi Lá thư gửi Đoàn năm 2022 đã nhận được 380 bài dự thi của các thí sinh trên địa bàn tỉnh gửi về. Ban tổ chức đã lựa chọn 353 bài dự thi đạt yêu cầu đăng tải trên Facebook và nhận được trên 1,2 triệu lượt bình chọn.

Trên cơ sở số lượt bình chọn và chấm điểm của Ban giám khảo, Ban tổ chức đã trao giải nhất bảng A cho em Trần Minh Tường Vy (Trường tiểu học Kim Đồng, H.Xuân Lộc); giải nhất bảng B cho em Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh (Trường THCS Nguyễn Đức Ứng, H.Long Thành).

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 37 giải nhì, ba, khuyến khích, giải cho thí sinh có bài dự thi đạt số lượt bình chọn cao nhất; giải cho tập thể tham gia tốt cuộc thi. Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã đến tận các trường để trao giải cho các thí sinh đoạt giải của cuộc thi.              

Cẩm Tú

Tin xem nhiều