Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều chỉnh cơ cấu sử đụng đất trong KCN Nhơn Trạch 6

09:07, 24/07/2022

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có văn bản số 1819/QĐ-UBND về việc sửa đổi cơ cấu sử dụng đất trong KCN Nhơn Trạch 6 (H.Nhơn Trạch). Diện tích điều chỉnh là gần 80ha, trong đó có nhà máy, kho tàng và các công trình hạ tầng kỹ thuật như: đường giao thông, cây xanh…

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có văn bản số 1819/QĐ-UBND về việc sửa đổi cơ cấu sử dụng đất trong KCN Nhơn Trạch 6 (H.Nhơn Trạch). Diện tích điều chỉnh là gần 80ha, trong đó có nhà máy, kho tàng và các công trình hạ tầng kỹ thuật như: đường giao thông, cây xanh…Khu đất trên sẽ được Nhà nước cho thuê đất trả tiền một lần với hơn 5ha hiện trạng là nhà máy, kho tàng và gần 74ha cho thuê trả tiền hằng năm.

Chủ đầu tư KCN Nhơn Trạch 6 là Công ty TNHH MTV Đầu tư xây dựng KCN Nhơn Trạch 6A. Toàn bộ KCN này có tổng diện tích hơn 314ha, diện tích đất cho thuê gần 220ha. KCN Nhơn Trạch 6 thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài thuộc các ngành công nghiệp hỗ trợ như: dệt may, cơ khí ô tô, điện tử... Thiết kế và vận hành hệ thống hạ tầng KCN được thực hiện chi tiết và phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp và các quy định của Nhà nước. Hiện nay, KCN Nhơn Trạch 6 đã cho thuê gần hết đất.

Khánh Minh

Tin xem nhiều