Báo Đồng Nai điện tử
En

Người dân xuống đường mừng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam giành Huy chương Vàng SEA Games 31

09:05, 22/05/2022

(ĐN)- Tối 22-5, tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã đánh bại đội tuyển bóng đá U23 Thái Lan để giành Huy chương Vàng SEA Games 31.

(ĐN)- Tối 22-5, tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan để giành Huy chương Vàng SEA Games 31.

Người dân đổ về Quảng trường tỉnh ăn mừng sau trận thắng chung kết SEA Games 31 giữa Việt Nam và Thái Lan
Người dân đổ về Quảng trường tỉnh ăn mừng sau trận thắng chung kết SEA Games 31 giữa Việt Nam và Thái Lan. Ảnh: T.Hải

Sau trận thắng lịch sử, hàng ngàn người dân ở TP.Biên Hòa đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng. Tại các tuyến đường như: Đồng Khởi, Nguyễn Ái Quốc, Phạm Văn Thuận… dòng người điều khiển xe máy, ô tô nối đuôi nhau kéo dài hàng cây số đổ về trung tâm quảng trường tỉnh ăn mừng. Hàng ngàn phương tiện liên tục hò hét, bấm còi, làm phố phường trở nên hết sức nhộn nhịp và vui tươi.

Càng về tối, dòng người càng đổ về các khu vực này rất đông, các ngã đường đều chật ních phương tiện. Hòa vào dòng người đông đúc trên đường phố Biên Hòa rợp bóng cờ Tổ quốc, rất nhiều người tỏ ra sung sướng tột độ khi 2 lần liên tục Việt Nam giành Huy chương Vàng SEA Games.

Càng
Càng về tối, dòng người càng đổ về các khu vực này rất đông, các ngã đường đều chật ních phương tiện. Ảnh: T.Hải

Anh Lê Trung Sơn (ngụ P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) chia sẻ: “Cả gia đình sau khi xem qua màn ảnh tivi thì đổ ra đường. Không khí bên ngoài rất tuyệt vời bởi sau 3 năm không thể đi bão vì dịch bệnh, các giải đấu hoãn. Đêm nay chắc chắn là một đêm không ngủ của rất nhiều người dân Việt Nam”.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đồng Nai, nhiều khu vực đã xảy ra ùn tắc giao thông như: ngã tư Lạc Cường, Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh… Rất đông người dân mang theo cờ, trống, kèn tụ tập về đây để ăn mừng chiến thắng, sau đó tỏa ra các tuyến đường.

nơi tập trung người dân xuống đường ăn mừng chiến thắng đều có lực lượng chức năng tăng cường giữ an ninh trật tự, an toàn giao thông
Những nơi tập trung người dân xuống đường ăn mừng chiến thắng đều có lực lượng chức năng tăng cường giữ an ninh trật tự, an toàn giao thông. Ảnh: T.Hải

Trong tối 22-5, Công an TP.Biên Hòa cho biết, để đảm bảo an toàn giao thông và xử lý ùn tắc tại các khu vực giao thông phức tạp, nơi tập trung người dân xuống đường ăn mừng chiến thắng đều có lực lượng chức năng tăng cường giữ an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Công an TP.Biên Hòa khuyến cáo người dân cần tuân theo sự hướng dẫn, điều tiết của lực lượng chức năng. Đồng thời, những đối tượng lợi dụng việc “đi bão” để gây rối, có những hành động quá khích hay không chấp hành các quy định về tham gia giao thông đều bị nhắc nhở và xử lý.

Một số hình ảnh người dân Biên Hòa đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin: Thanh Hải - Ảnh: Huy Anh

 

Tin xem nhiều