Báo Đồng Nai điện tử
En

Ban Dân vận Tỉnh ủy: Khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong học và làm theo Bác

01:05, 20/05/2022

(ĐN) - Thiết thực kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 20-5, Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức chuyến về nguồn cho cán bộ, đảng viên của đơn vị thăm căn cứ địa cách mạng Chiến khu Đ.

(ĐN) - Thiết thực kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 20-5, Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức chuyến về nguồn cho cán bộ, đảng viên của đơn vị thăm căn cứ địa cách mạng Chiến khu Đ. Nơi đây được xem như một trung tâm kháng chiến, là nơi ra đời của các lực lượng vũ trang miền Đông Nam bộ, đã lập nên những chiến công vang dội, góp phần to lớn vào thắng lợi vẻ vang của cả nước trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ của dân tộc ta.

Cán bộ, đảng viên Ban Dân vận Tỉnh ủy về nguồn tại Chiến khu Đ
Cán bộ, đảng viên Ban Dân vận Tỉnh ủy về nguồn tại Chiến khu Đ

Dịp này, tại Chiến khu Đ, Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy đã sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bí thư Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung cho biết, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW và Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị, những năm qua Chi ủy Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy đã chỉ đạo cơ quan duy trì việc sinh hoạt học tập và làm theo Bác vào mỗi sáng thứ 2 hằng tuần, qua đó để mỗi cán, đảng viên nâng cao trách nhiệm trong công việc, góp phần cùng cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Chi ủy chi bộ đã chỉ đạo công tác giám sát thường xuyên đối với đảng viên về thực hiện các chính sách, quy định của Đảng, Nhà nước; nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của từng đảng viên, công chức và thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ ở cơ sở…Kết quả, năm 2021 Chi bộ cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy được Ban thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% cán bộ, công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy khen thưởng các cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong học và làm theo Bác, năm 2021
Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy khen thưởng các cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong học và làm theo Bác, năm 2021

Trong thời gian tới, Chi ủy Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy tiếp tục chỉ đạo đơn vị thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các nghị quyết, quy định của Trung ương về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, góp phần khơi lên tâm huyết, trách nhiệm, kỷ cương trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức để hoàn thành có chất lượng, hiệu quả cao trong công việc.

Phương Hằng

Tin xem nhiều