Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngọn lửa thiêu rụi căn nhà bán tạp hóa

07:03, 04/03/2022

(ĐN)- Vào khoảng 18 giờ 30 ngày 3-3-2022, tại ấp Nam Sơn, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất đã xảy ra vụ cháy làm ngôi nhà bán tạp hóa bị thiêu rụi hoàn toàn.

(ĐN)- Vào khoảng 18 giờ 30 ngày 3-3-2022, tại ấp Nam Sơn, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất đã xảy ra vụ cháy làm ngôi nhà bán tạp hóa bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ hàng tạp hóa, vật dụng bên trong đã bị ngọn lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng trăm triệu đồng.

Lực
Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã khống chế, dập tắt  ngọn lửa, nhưng toàn bộ hàng tạp hóa, vật dụng bên trong đã bị thiêu rụi

Theo người dân sống gần đó cho biết, thời gian trên, họ phát hiện căn nhà của bà Vũ Thị Thu (sinh năm 1949) bốc khói nghi ngút kèm theo nhiều tiếng nổ. Do bên trong căn nhà chứa nhiều hàng tạp hóa, đồ dễ cháy, nên chỉ trong chốc lát, ngọn lửa bùng lên dữ dội từ căn nhà trệt lan toản lên cả gác xéo bên trên và bao trùm toàn bộ căn nhà. Người dân xung quanh đã dùng các vật dụng chữa cháy tiếp cận, nhưng đành bất lực vì căn nhà khóa cửa, liền điện báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Quang Trung, Đội cảnh sát phòng cháy chứa cháy Công an huyện Thống Nhất và lực lượng phòng cháy chữa cháy Khu công nghiệp Dầu Giây, Công ty mỏ đá Sóc Lu (huyện Thống Nhất) đã điều 3 xe chuyên dụng và gần 20 lực lượng chiến sĩ có mặt kịp thời. Khoảng 15 phút sau ngọn lửa đã được khống chế, dập tắt.

n
Những người dân hiếu kỳ đang xem lực lượng phòng cháy chữa cháy dập lửa

Tại hiện trường, toàn bộ hàng hóa, các đồ dùng vật dụng bên trong đã bị thiêu rụi. Do căn nhà bị cắt điện, trời tối, buộc lực lựợng chức năng phải niêm phong, phong tỏa hiện trường, không cho người dân tiếp cận.

Theo bà Vũ Thị Thu, chủ căn nhà, trong thời gian xảy ra vụ cháy, bà khóa cửa đi công việc, sau đó được người dân điện báo. Khi bè trở về, thì ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội thiêu rụi căn nhà và nguyên nhân cháy có thể do chập điện vì bà không nấu ăn bằng bếp củi hay thắp đèn.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Hữu Thắng

Tin xem nhiều