Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt giữ nhiều đối tượng 'bay lắc' tại quán Karaoke, bất chấp dịch bệnh Covid-19

02:06, 10/06/2021

(ĐN) - Vào khoảng 15 giờ ngày 9-6, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an huyện Định Quán phối hợp với Công an xã Phú Cường tiến hành kiểm tra và bắt giữ một nhóm đối tượng đang tụ tập, sử dụng trái phép chất ma túy trong thời gian đang thực hiện giãn cách xã hội, cấm tập trung đông người để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

(ĐN) - Vào khoảng 15 giờ ngày 9-6, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an huyện Định Quán phối hợp với Công an xã Phú Cường tiến hành kiểm tra và bắt giữ một nhóm đối tượng đang tụ tập, sử dụng trái phép chất ma túy trong thời gian đang thực hiện giãn cách xã hội, cấm tập trung đông người để phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Các đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ
Các đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ

Qua nguồn tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại quán Karaoke Minh Nguyễn thuộc ấp Bến Nôm 2, xã Phú Cường đang cho nhiều đối tượng đến hát nhằm thu lợi bất chính, bất chấp quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19. Bất ngờ thấy lực lượng chức năng đến kiểm tra, các đối tượng trong 2 phòng hát bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế bắt giữ 13 đối tượng (gồm 5 nữ, 8 nam) tất cả đều ngụ tại huyện Thống Nhất.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 bịch ma túy tổng hợp, 2 khay sử dụng ma túy, dụng cụ chia ma túy, điện thoại và một số tiền mặt. Qua Test nhanh xác định có 9 đối tượng (gồm 4 nam và 5 nữ) dương tính với ma túy. Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng đã bắt giữ thêm đối tượng Phạm Văn Duy là người chuyên đưa gái phục vụ hát karaoke khi khách có nhu cầu.

Tại cơ quan chức năng, các đối tượng vẫn quanh co chối cãi, không thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Lực lượng công an huyện Định Quán đã tiến hành lấy lời khai từng đối tượng để xác định rõ mức độ vi phạm. Đặc biệt là vai trò của 2 đối tượng chủ quán Karaoke Nguyễn Minh Sơn và đối tượng tổ chức, đưa gái đến tiếp bia và cùng sử dụng trái phép chất ma túy Phạm Văn Duy.
 
Trung tá Lê Quang Lợi, Đội trưởng đội CSĐTTP về KT-MT, Công an huyện Định Quán cho biết: “Đối với các cơ sở cố tình lén lút tổ chức hoạt động thì chúng ta sẽ có biện pháp mạnh xử lý nghiêm khắc với mức phạt cao nhất theo quy định của Luật xử phạt hành chính. Còn đối với một số cơ sở có biểu hiện của tội phạm hình sự, như: tổ chức sử dụng, mua bán trái phép chất ma túy, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.
 
Công an huyện Định Quán hiện đang tiếp tục điều tra, xác minh, mở rộng làm rõ vai trò từng đối tượng; tiến hành giám định các chất ma túy thu giữ và xử lý các đối tượng theo quy định.
 
Hải Hậu – Văn Tuấn
Tin xem nhiều