Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc

Hà Thương
11:44, 27/04/2024

(ĐN) - Tiếp tục chuyến công tác tại Nhật Bản và Hàn Quốc, sáng 27-4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao đổi tại buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Hà Thương
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao đổi tại buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Hà Thương

Tiếp và làm việc với đoàn, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Hàn Quốc Vũ Hồ đã thông tin các nội dung về tình hình hoạt động của Đại sứ quán và người Việt Nam đang học tập, làm ăn, sinh sống tại Hàn Quốc.

Đại sứ Vũ Hồ cũng đã trao đổi về mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với Hàn Quốc thời gian qua.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã giới thiệu tổng quan về tình hình kinh tế - xã hội của Đồng Nai, trong đó thông tin về các điều kiện thuận lợi của tỉnh trong đầu tư, phát triển kinh tế cũng như mục đích chuyến công tác tại Hàn Quốc.

Đoàn công tác tỉnh Đồng Nai tặng quà Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Hà Thương
Đoàn công tác của Đồng Nai tặng quà cho Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Hà Thương

Bí thư Tỉnh ủy đã trao đổi về tình hình quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Đồng Nai với các đối tác Hàn Quốc. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Đại sứ quán trong việc kết nối và tăng cường hiệu quả hợp tác trên các lĩnh vực giữa Đồng Nai với các đối tác Hàn Quốc trong thời gian tới, nhằm góp phần gìn giữ và phát triển mạnh mẽ hơn nữa mối quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hàn Quốc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trân trọng cảm ơn Đại sứ quán đã dành nhiều sự hỗ trợ cho đoàn Đồng Nai, thông qua các chương trình xúc tiến đầu tư, gặp gỡ với các doanh nghiệp, tập đoàn của Hàn Quốc...

Hà Thương

 

Tin xem nhiều