Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra mắt mô hình Ngôi nhà trí tuệ đầu tiên trong trường học tại Vĩnh Cửu

Đức Huy
15:27, 04/03/2024

(ĐN)- Sáng 4-3, tại Trường trung học cơ sở Lê Quý Đôn, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, UBND huyện tổ chức buổi ra mắt mô hình Ngôi nhà trí tuệ (NNTT) đầu tiên trong hệ thống thiết chế trường học.

Ra mắt mô hình Ngôi nhà trí tuệ đầu tiên trong trường học tại Vĩnh Cửu

Ngôi nhà trí tuệ Trường trung học cơ sở Lê Quý Đôn nằm trong khuôn viên nhà trường với hàng chục tủ sách, được trang bị hàng ngàn đầu sách khác nhau thuộc nhiều lĩnh vực: pháp luật, kỹ thuật, lịch sử, văn học... phù hợp với nhu cầu đọc của học sinh và các thầy cô giáo.

Tại buổi ra mắt, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Quang Phương đã trao tặng nhà trường 20 tủ sách với tổng trị giá 20 triệu đồng; Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban điều hành Ngôi nhà trí tuệ của huyện Nguyễn Thị Dung trao tặng nhà trường 10 tủ sách trị giá 15 triệu đồng.

Ngoài ra, đại diện các mạnh thường quân cũng trao tặng 50 tủ sách trị giá 70 triệu đồng cũng như nguồn kinh phí để trang bị cơ sở vật chất cho NNTT của nhà trường.

Cũng tại buổi ra mắt NNTT, các em học sinh của Trường trung học cơ sở Lê Quý Đôn, Trường trung học phổ thông Trị An, Trường trung học cơ sở Vĩnh An đã có dịp giao lưu với siêu kỷ lục gia về trí nhớ Dương Anh Vũ; giao lưu với ảo thuật gia Huỳnh Minh Hiệp; nghe giới thiệu và tham quan khu trưng bày sách NNTT của nhà trường.

Đức Huy

Tin xem nhiều