Báo Đồng Nai điện tử
En

Sôi động nhiều hoạt động vui Xuân, đón Tết cùng công nhân lao động

Nguyễn Hòa
09:30, 21/01/2024

(ĐN)- Tối 20-1, nhiều chương trình vui Xuân, đón Tết sôi nổi diễn ra tại nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Đồng Nai đã góp phần mang đến cho công nhân lao động không khí vui vẻ, ấm áp và ý nghĩa.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Dona Pacific Việt Nam

Cụ thể, tại Công ty TNHH Dona Pacific (H.Trảng Bom), Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã về dự, chung vui cùng 9 ngàn đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong chương trình Chào Xuân Giáp Thìn 2024.

Tại chương trình, ngoài các tiết mục văn nghệ đặc sắc của lãnh đạo, quản lý công ty và đoàn viên, NLĐ, công ty đã tri ân 23 công nhân có thâm niên 25 năm gắn bó. Đây là những gương mặt tiêu biểu đóng góp nhiều cho sự phát triển của doanh nghiệp trong những năm qua.

Cùng với đó, Công đoàn cơ sở tặng gần 1,2 ngàn phần quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá từ 500 ngàn đồng đến 1,5 triệu đồng (bao gồm quà của UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn cấp huyện).

Một tiết tục văn nghệ do lãnh đạo, cán bộ quản lý Công ty TNHH Dona Pacific Việt Nam biểu diễn

Ngoài ra, Công đoàn cơ sở trao 16 vé tàu khứ hồi và 145 vé xe cho NLĐ nhiều năm không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình. Chương trình trở nên sôi động trong phần quay loto trúng thưởng với 300 phần quà trị giá hơn 300 triệu đồng.

Công đoàn và lãnh đạo công ty cùng tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Dona Pacific Việt Nam

Tại Công ty TNHH Giày Đồng Nai Việt Vinh, hàng ngàn lao động tập trung về công ty sau giờ ta ca để dự chương trình Tất niên xuân Giáp Thìn 2024 do công ty và Công đoàn tổ chức.

Tại chương trình, ngoài các tiết mục múa lân, văn nghệ sôi động, công ty đã tri ân 214 công nhân lao động có 25 năm gắn bó, mỗi lao động được tặng 1 chỉ vàng cùng khánh và hoa.

Công ty TNHH Giày Đồng Nai Việt Vinh trao phần quà bốc thăm trúng thưởng cho công nhân

Chương trình diễn ra phần bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn và phần quay loto với hàng trăm phần quà trị giá hơn 500 triệu đồng. Trước đó, Công đoàn công ty đã trao hơn 1 ngàn phần quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết; tặng quà cho tất cả công nhân làm việc tại công ty.

Không khí Tết Giáp Thìn cũng diễn ra sôi động, hấp dẫn tại Công ty TNHH Pousung Việt Nam tại phần quay số trúng thưởng với trên 1 ngàn phần quà hấp dẫn như: tủ lạnh, tivi, xe đạp diện, xe đạp… Ngoài ra, phần thi vũ điệu Pousung mang đến cho hàng ngàn lao động tham dự món ăn tinh thần trong những ngày làm việc cuối năm.

Trước đó, để chia sẻ khó khăn cùng công nhân, Công đoàn công ty đã tặng hơn 590 phần quà của UBND tỉnh hỗ trợ cho công nhân, mỗi phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt bằng chuyển khoản. Đợt 2 sẽ chuyển tiếp hơn 1.360 phần quà cho gia đình lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 500 ngàn đồng và 20 gia đình công nhân đặc biệt khó khăn, mỗi phần 1,5 triệu đồng.

Một tiết mục nhảy do công nhân Công ty TNHH Pou Sung Việt Nam biểu diễn
Một tiết mục nhảy do công nhân Công ty TNHH Pou Sung Việt Nam biểu diễn
Trong ngày 21-1, nhiều đơn vị, doanh nghiệp và Công đoàn cơ sở tiếp tục tổ chức tặng quà, tất niên, tri ân công nhân lao động sau một năm gắn bó, cùng doanh nghiệp vượt khó.

                                                                                                                                                          Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều