Báo Đồng Nai điện tử
En

Còn nhiều vướng mắc ở Dự án Khu du lịch Thác Mai – Bàu Nước Sôi

Ngọc Liên
17:30, 25/01/2024

(ĐN)-Chiều 25-1, UBND tỉnh họp với lãnh đạo các sở, ngành và Công ty CP The Coi Đồng Nai để nghe báo cáo các khó khăn, vướng mắc liên quan đến dự án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và giải trí tại Thác Mai - Bàu Nước Sôi (H.Định Quán).

Phó giám đốc Sở Nông nghiệp - phát triển nông thôn Lê Văn Gọi chủ trì cuộc họp theo ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh.
Phó giám đốc Sở Nông nghiệp - phát triển nông thôn Lê Văn Gọi chủ trì cuộc họp theo ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh

Báo cáo và đề xuất với lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành về tiến độ thực hiện dự án, đại diện Công ty CP The Coi Đồng Nai đề nghị xem xét giải quyết  công tác thẩm định và phê duyệt dự án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và giải trí của công ty tại Ban quản lý rừng phòng hộ Tân Phú; việc thực hiện các tuyến đường liên kết các điểm thuê môi trường rừng; xử lý thủ tục xây dựng; lập báo cáo đánh giá tác động môi trường; phương án xử lý khu đất thương mại dịch vụ theo quy định.

Trên cơ sở những ý kiến đóng góp của các sở, ngành, công ty sẽ điều chỉnh, bổ sung để sớm ký kết thuê dịch vụ môi trường rừng với đơn vị chủ rừng.

Đại diện Công ty CP The Coi Đồng Nai phát biểu ý kiến tại buổi làm việc
Đại diện Công ty CP The Coi Đồng Nai phát biểu ý kiến tại buổi làm việc

Tham gia ý kiến về các vấn đề mà Công ty CP The Coi Đồng Nai đã nêu, đại diện các sở, ngành cho rằng, đề án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí của Ban quản lý rừng phòng hộ Tân Phú đã được UBND tỉnh phê duyệt. Dự án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và giải trí của The Coi Đồng Nai dựa theo nội dung mà đề án đã phê duyệt nên việc thẩm định dự án thuộc thẩm quyền của Sở Nông nghiệp - phát triển nông thôn thực hiện. Các sở, ngành chỉ có ý kiến liên quan đến lĩnh vực quản lý khi dự án đi vào triển khai, thực hiện. Tuy nhiên, theo đại diện các sở, ngành, dự án này còn nhiều vấn đề vướng mắc liên quan đến xây dựng các công trình.

Trên cơ sở những ý kiến của các sở, ngành, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp - phát triển nông thôn Lê Văn Gọi sẽ tổng hợp ý kiến báo cáo và tham mưu lãnh đạo tỉnh.

Ngọc Liên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích