Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Nga Sơn
15:44, 20/10/2023

(ĐN) - Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2023), sáng 20-10, CLB cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 51.

Tại buổi họp mặt, các thành viên trong CLB đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm hình thành và phát triển của tổ chức Hội LHPN Việt Nam. Đồng thời báo cáo tổng kết chương trình hoạt động của CLB từ ngày 20-10-2022 đến ngày 20-10-2023.

Các đại biểu tặng hoa, quà chúc thọ các thành viên trong CLB cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh (Ảnh: Hội LHPN tỉnh cung cấp)
Các đại biểu tặng hoa, quà chúc thọ các thành viên trong CLB cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh (Ảnh: Hội LHPN tỉnh cung cấp)

Dự và phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Thái gửi lời chúc cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh nhiều sức khỏe, an vui và hạnh phúc. Hội LHPN tỉnh hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, khích lệ, ủng hộ, truyền đạt kinh nghiệm quý báu của các thế hệ cán bộ hội để thế hệ cán bộ Hội LHPN tỉnh hiện tại hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa công tác hội và phong trào phụ nữ tỉnh ngày càng phát triển.

Dịp này, CLB cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 19 thành viên.

Các đội tham gia hội thi dân vũ thể thao do Hội LHPN H.Long Thành tổ chức (Ảnh: Nga Sơn)
Các đội tham gia hội thi dân vũ thể thao do Hội LHPN H.Long Thành tổ chức (Ảnh: Nga Sơn)

*Cùng ngày, Hội LHPN H.Long Thành đã tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Tại buổi lễ, Huyện hội đã tổ chức trao kỷ niệm chương vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cho các cá nhân có nhiều đóng góp; tuyên dương chi hội trưởng tiêu biểu năm 2023.

Bên cạnh đó, để tạo sân chơi cho cán bộ, hội viên phụ nữ, Hội LHPN huyện đã tổ chức hội thi dân vũ thể thao thu hút 15 đội tham gia dự thi đến từ các đơn vị hội phụ nữ cơ sở trên địa bàn huyện. Đồng thời, tổ chức phiên chợ khởi nghiệp lần thứ III-2023 tạo cơ hội để cán bộ, hội viên phụ nữ có sản phẩm khởi nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

*Sáng cùng ngày, Hội LHPN H.Nhơn Trạch cũng đã tổ chức họp mặt, ôn lại truyền thống của tổ chức Hội LHPN Việt Nam trong 93 năm hình thành và phát triển. Dịp này, Hội LHPN huyện cũng đã tặng quà nguyên cán bộ lãnh đạo Hội LHPN huyện qua các thời kỳ nhằm tri ân những đóng góp cho công tác hội và phong trào phụ nữ của huyện qua các thời kỳ.

*Ngoài việc tổ chức họp mặt ôn truyền thống của Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN H.Thống Nhất đã phối hợp với Phòng Tư pháp tổ chức hội thi Tìm hiểu pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện. Dịp này, Hội LHPN H.Thống Nhất đã vận động trao tặng một mái ấm tình thương trị giá 120 triệu động cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

*Trước đó, Hội LHPN H.Vĩnh Cửu đã tổ chức họp mặt, tọa đàm với chủ để Hội LHPN H.Vĩnh Cửu 60 năm hình thành và phát triển; tri ân lãnh đạo hội qua các thời kỳ; tri ân mạnh thường quân đã đồng hành, hỗ trợ tạo điều kiện cho hoạt động của hội. Hội LHPN huyện cũng đã trao kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cho các cá nhân có nhiều đóng góp; biểu dương chi hội trưởng có những cống hiến tiêu biểu trong công tác hội và phong trào phụ nữ…

Nga Sơn

Tin xem nhiều