Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai FC: Cái 'dớp' sân khách quá nặng

Trần Đỗ
20:00, 08/03/2024

Chiều 8-3, Giải hạng Nhất 2023-2024 đã mở màn lượt về và Đồng Nai FC có một buổi chiều quá “đen” trên sân đội chót bảng Phú Thọ.

Mới phút thứ 3, hàng thủ Đồng Nai FC đã bị xuyên thủng bởi 2 pha bật tường nhanh của đội chủ nhà. Đây mới là bàn thắng thứ 4 sau 12 trận của Phú Thọ FC.

Sau bàn thua, các cầu thủ Đồng Nai đẩy cao đội hình và cặp tiền đạo liên tiếp có 3 cơ hội trong vòng 3 phút. Văn Sơn sút chệch cột, Quốc Khánh đánh đầu tung lưới nhưng bị việt vị, tiếp đó là cú vô lê vọt xà. Phút 44, Quốc Khánh nhận đường chọc khe của Văn Sơn đối mặt thủ môn, pha dứt điểm bị cản phá nhưng bóng vẫn lăn vào cầu môn, đáng tiếc là hậu vệ chủ nhà kịp về chặn lại. Rõ ràng, sau nhiều lần bị chấn thương, Quốc Khánh vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng.

Càng tiếc nuối cho sự vắng mặt của Cao Hoàng Tú, chân sút đã có 5 bàn thắng (trong đó có cú đúp vào lưới Phú Thọ FC ở lượt đi) nhưng trận này bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng, khi hiệp 2 sự vô duyên của cặp tiền đạo Đồng Nai lên đến đỉnh điểm. Phút 69, Văn Sơn xuống đáy biên trả bóng lên, Quốc Khánh đưa bóng đến đúng cột dọc. Phút 82, đến lượt Quốc Khánh sút dội xà, Văn Sơn móc bồi lại chạm hậu vệ.

Với vô số cơ hội bỏ lỡ, Đồng Nai FC đành nhận thất bại 0-1. Đây đã là trận thua thứ 5 trong 6 trận làm khách của đội Đồng Nai, chỉ giành được 1 điểm trên sân Ninh Bình. Trong trận đấu muộn chiều nay (9-3), nếu Hòa Bình thắng Long An và Đồng Tháp hòa Bình Phước, Đồng Nai FC sẽ rơi xuống vị trí áp chót.  

Trần Đỗ

Tin xem nhiều