Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 800 vận động viên tham gia giải chạy Cat Tien Jungle Paths 2023

Hải Quân
16:46, 24/12/2023

(ĐN) - Ngày 24-12, Công ty CP Đường Đua Mới (Hà Nội) phối hợp với Sở VH-TTDL, UBND H.Tân Phú, Ban Quản lý Vườn quốc gia Cát Tiên cùng các sở, ban, ngành liên quan tổ chức giải chạy đường mòn xuyên rừng “Cat Tien Jungle Paths 2023”.

Đông đảo vận động viên tham gia giải chạy đường mòn xuyên rừng “Cat Tien Jungle Paths 2023”. (Ảnh: Phòng VH-TT H.Tân Phú)

Theo Công ty CP Đường Đua Mới, Cat Tien Jungle Paths 2023 là giải chạy đường mòn đầu tiên tổ chức tại Vườn quốc gia Cát Tiên. Giải chạy quy tụ hơn 800 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia với 5 cự ly: 5km, 10km, 21km, 42km và 70km.

Cat Tien Jungle Paths 2023 được tổ chức với mong muốn giới thiệu và thúc đẩy các hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, giải chạy lần này góp phần mở rộng hợp tác, giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch giữa Đồng Nai và các tỉnh, thành trong nước, quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh nói chung và các giá trị đa dạng sinh học, cảnh quan thiên nhiên, các sản phẩm du lịch tại Vườn quốc gia Cát Tiên nói riêng.

Các thí sinh nhí tham gia hưởng ứng giải chạy. (Ảnh: Phòng VH-TT H.Tân Phú)

Đây cũng là sân chơi mới, độc đáo thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao, nhất là môn chạy bộ ngày càng phát triển trên địa bàn Đồng Nai.

Hải Quân

Tin xem nhiều