Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn công tác quản lý lưu trú bằng phần mềm ASM cho các cơ sở khám, chữa bệnh

Danh Trường
23:01, 27/09/2023

Công an H.Xuân Lộc vừa tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng nền tảng quản lý, thông báo lưu trú qua phần mềm ASM cho các cơ sở khám, chữa bệnh đóng chân trên địa bàn huyện và Trung tâm Y tế H.Xuân Lộc.

Tại đây, các cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an H.Xuân Lộc đã hướng dẫn và tập huấn cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện về phần mềm thông báo lưu trú ASM. Qua đó, giúp cán bộ, nhân viên hiểu rõ các tiện ích của phần mềm, nâng cao hiệu quả việc thực hiện các quy định của Luật Cư trú năm 2020, nhất là việc thông báo lưu trú của các cơ sở khám, chữa bệnh, triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án 06, những tiện ích của thẻ căn cước công dân gắn chip, tài khoản định danh điện tử VNeID.

Việc triển khai hội nghị tập huấn phần mềm ASM nhằm mục đích hướng dẫn các cơ sở khám, chữa bệnh nắm rõ các tính năng, tiện ích và cách sử dụng phần mềm. Đặc biệt là tính năng thực hiện quản lý bệnh nhân và thực hiện quy định thông báo lưu trú trong cùng ứng dụng duy nhất một cách thuận tiện, nhanh chóng, chính xác, kịp thời phòng ngừa và phát hiện các đối tượng truy nã lẩn trốn.

Danh Trường

Tin xem nhiều