Báo Đồng Nai điện tử
En

[Infographic] Hàng Việt hội nhập từ chính sân nhà

04:05, 29/05/2022

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế như hiện nay, nhất là khi các hiệp định tự do (FTA) thế hệ mới có hiệu lực, cũng như tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng ngày càng quan tâm phát triển thị phần ở thị trường nội địa.

[links()]Với dân số hơn 98,5 triệu người, thu nhập bình quân đầu người gia tăng nhanh, Việt Nam đang là thị trường tiêu thụ hàng hóa lớn của khu vực và quốc tế. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế như hiện nay, nhất là khi các hiệp định tự do (FTA) thế hệ mới có hiệu lực, cũng như tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng ngày càng quan tâm phát triển thị phần ở thị trường nội địa.

Tại Đồng Nai, trong thời gian qua, nhiều chương trình hỗ trợ quảng bá sản phẩm hàng Việt, đặc biệt là đối với các sản phẩm thế mạnh của địa phương được triển khai. Điều này tạo điều kiện để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm thế mạnh, đặc sản, sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của địa phương, từ đó kết nối, tạo thêm cơ hội để các sản phẩm địa phương tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ…

Thông tin, đồ họa: Hải Quân

 

Tin xem nhiều