Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:02, 24/02/2023

Xem: Phim Mất tích được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 25-2. Phim kể về bà mẹ đơn thân Grace cùng bạn trai Kevin Lin đi du lịch và mất tích ở Colombia.

Xem: Phim Mất tích được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 25-2. Phim kể về bà mẹ đơn thân Grace cùng bạn trai Kevin Lin đi du lịch và mất tích ở Colombia. Cô con gái June buộc phải sử dụng các mối quan hệ cũng như truy cập vào nhiều tài khoản điện tử để tìm tung tích mẹ. Qua đó, June khám phá ra nhiều bí mật kinh hoàng. Phim thuộc thể loại hành động kinh dị, có thời lượng khoảng 111 phút, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn trong những ngày cuối tuần.

Nghe: Chương trình nghệ thuật Tuổi thanh xuân do Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai biểu diễn trực tuyến phục vụ khán giả trong và ngoài tỉnh 2 ngày 25 và 26-2. Chương trình gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc: ca múa Ngày mai rạng ngời; ca cổ Xuân ơn Đảng; đơn ca Đồng Nai trong trái tim ta; song ca Thanh xuân của chúng ta; đơn ca Tình anh lính đảo; ca múa Tự hào Việt Nam. Cùng với Tuổi thanh xuân, nhà hát thường xuyên làm mới các chương trình phù hợp với các sự kiện, ngày lễ… kết hợp với biểu diễn các trích đoạn cải lương hấp dẫn.

Đọc: Ký sự xứ người (NXB Hội Nhà văn) của tác giả Trình Quang Phú, vừa đoạt Giải thưởng Văn học sông Mekong lần thứ 13. Đây là tập ký gồm 17 bài ký văn học viết về 24 quốc gia mà tác giả có dịp đặt chân đến. Không chỉ đề cập đến văn hóa, lịch sử mà tác phẩm còn nêu lên những nét đột phá để xây dựng phát triển của các quốc gia, tạo sức hút về văn hóa, du lịch. Giải thưởng Văn học sông Mekong được tổ chức trao luân phiên hàng năm giữa 6 quốc gia gồm: Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc.  

My Ny


 

Tin xem nhiều