Báo Đồng Nai điện tử
En

Man United giữ được hay để mất Ronaldo?

06:07, 23/07/2022

Dù đã mang về sân Old Trafford 3 tân binh gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez và có chuyến du đấu châu Á - Australia thành công dưới thời HLV Erik ten Hag, song Man United vẫn đang gặp rắc rối liên quan đến siêu sao số 1 của họ: Cristiano Ronaldo (ảnh).

Dù đã mang về sân Old Trafford 3 tân binh gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez và có chuyến du đấu châu Á - Australia thành công dưới thời HLV Erik ten Hag, song Man United vẫn đang gặp rắc rối liên quan đến siêu sao số 1 của họ

“Tôi không biết anh ấy dự định gì và cũng không muốn biết. Những gì tôi được biết là Ronaldo có việc riêng gia đình. Chúng ta cần tôn trọng không gian riêng tư của anh ấy. Chỉ có vậy thôi” - tiền vệ đồng hương Bồ Đào Nha Bruno Fernandes nói về việc đàn anh Cristiano Ronaldo vắng mặt trong chuyến du đấu ở phương Đông cùng Quỷ Đỏ.

Thời gian qua, hàng loạt đồn đoán về chuyện đi - ở của CR7 xuất hiện trên truyền thông. “Ronaldo muốn rời Man Utd - nhưng không CLB hàng đầu châu Âu nào muốn Cristiano” - trang GOAL ngày 20-7 giật tít. Lý do chân sút kỷ lục người Bồ muốn rời Quỷ Đỏ là vì anh muốn đá cho một đội bóng được thi đấu Champions League mùa này. Nhưng tin cho hay Bayern, Paris SG, Chelsea, Atletico Madrid đều xác nhận họ không muốn có sự phục vụ của tiền đạo 37 tuổi.

Trong khi đó, Man United lẫn HLV Erik ten Hag vẫn giữ vững quan điểm giữ lại Ronaldo. Việc giành ba trận thắng giòn giã liên tiếp từ tour du đấu 2022 nhờ những bàn thắng của Anthony Martial, Jadon Sancho, Marcus Rashford… không làm quên đi hình ảnh Ronaldo - Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/2022 của Quỷ đỏ với cống hiến 24 bàn thắng sau 38 trận.

B.T

Tin xem nhiều