Báo Đồng Nai điện tử
En

Thượng tướng Võ Minh Lương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ và Đền thờ liệt sĩ H.Nhơn Trạch

Thanh Chung - Công Nghĩa
19:24, 27/02/2024

(ĐN) - Ngày 27-2, thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ và Đền thờ liệt sĩ H.Nhơn Trạch.

Thượng tướng Võ Minh Lương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng (thứ 2 từ trái qua) và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ H.Nhơn Trạch

Cùng dự lễ viếng có các đồng chí: thiếu tướng Nguyễn Thành Long, Phó cục trưởng Cục Quân lực, Bộ Tổng Tham mưu; thiếu tướng Đặng Văn Hùng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 7.

Về phía tỉnh Đồng Nai, dự lễ dâng hương có các đồng chí: quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức; đại tá Vũ Văn Điền, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch Lê Thành Mỹ.

Trong không khí trang nghiêm, tại Nghĩa trang liệt sĩ và Đền thờ liệt sĩ H.Nhơn Trạch, thượng tướng Võ Minh Lương và các đồng chí đi cùng đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút tưởng nhiệm các Mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng liệt sĩ đã cống hiến và hy sinh qua các cuộc kháng chiến của dân tộc, để đất nước có độc lập, thống nhất và hòa bình như ngày hôm nay.

Trong sáng 27-2, thượng tướng Võ Minh Lương cũng đã dự lễ giao nhận quân năm 2024 tại H.Nhơn Trạch. 

                                                                                     Thành Chung - Công Nghĩa

Tin xem nhiều