Báo Đồng Nai điện tử
En

Công bố ứng dụng tiếp nhận phản ảnh đường bộ

09:03, 07/03/2023

(ĐN)- Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GT-VT) vừa khai trương ứng dụng "DRVN - Cục Đường bộ Việt Nam", giúp người dân đóng góp ý kiến, phản ảnh về những vấn đề, vướng mắc, tồn tại trong lĩnh vực giao thông đường bộ tại các địa phương.

(ĐN)- Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GT-VT) vừa khai trương ứng dụng “DRVN - Cục Đường bộ Việt Nam”, giúp người dân đóng góp ý kiến, phản ảnh về những vấn đề, vướng mắc, tồn tại trong lĩnh vực giao thông đường bộ tại các địa phương.

Theo Cục Đường bộ Việt Nam, các góp ý, phản ảnh của người dân sẽ tập trung vào những vấn đề như: an toàn giao thông đường bộ; mất an toàn kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ; vận tải hàng hóa và hành khách; đào tạo sát hạch cấp giấy phép lái xe... Người dân có thể sử dụng điện thoại thông minh tìm kiếm và cài đặt ứng dụng tên “DRVN - Cục Đường bộ Việt Nam” ở cả 2 nền tảng Android (CH Play) và IOS (App Store).

Cục Đường bộ Việt Nam sẽ tiếp nhận, phân loại thông tin phản ánh theo lĩnh vực và chuyển đến các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm để xác minh, xử lý. Kết quả xử lý theo thông tin phản ảnh sẽ được Cục đăng tải trên ứng dụng, thông báo đến người dân. Thông qua ứng dụng sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, công sức cho người dân khi phản ảnh và cơ quan quản lý sâu sát, có trách nhiệm hơn với lĩnh vực, khu vực quản lý.

Minh Thành

Tin xem nhiều