Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường phối hợp giữa Quân khu 7 và các cơ quan tuyên giáo, báo chí

12:02, 23/02/2023

(ĐN) - Ngày 23-2, Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Sở TT-TT các tỉnh, thành; các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn Quân khu 7 đầu Xuân Quý Mão 2023.

(ĐN) - Ngày 23-2, Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Sở TT-TT các tỉnh, thành; các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn Quân khu 7 đầu Xuân Quý Mão 2023. Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu chủ trì buổi họp mặt. Cùng dự có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và các cơ quan trên địa bàn Quân khu.

Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 khen thưởng các tập thể, cá nhân
Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 khen thưởng các tập thể, cá nhân

Năm 2022, công tác phối hợp giữa các cơ quan với Quân khu 7 và các đơn vị trực thuộc đã làm tốt công tác tuyên truyền các hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu một cách toàn diện, sâu sắc. Các cơ quan báo chí xây dựng và duy trì hiệu quả các chuyên trang, chuyên mục quốc phòng toàn dân, biển đảo Tổ quốc…tiếp tục nhân lên và làm sáng đẹp hơn hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trong giai đoạn mới; góp phần giáo dục, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn về nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Trong đó, Báo Đồng Nai duy trì 2 trang quốc phòng toàn dân/tuần; trang Biển đảo Tổ quốc hằng tháng, kịp thời phản ánh các hoạt động của LLVT trên các trang, mục và các ấn phẩm của Báo.

Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 đánh giá cao kết quả phối hợp giữa các cơ quan thông tấn báo chí với LLVT Quân khu năm 2022. Qua đó, góp phần củng cố vững chắc niềm tin của dân vào Đảng, chế độ, LLVT và cùng chung tay xây dựng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc trong giai đoạn mới.

Trung tướng Trần Hoài Trung đề nghị, Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo các tỉnh, thành kịp thời định hướng các cơ quan thông tấn báo chí phối hợp chặt chẽ với Quân khu 7 đẩy mạnh giáo dục chính trị tư tưởng, phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, thi đua, văn hóa, văn nghệ, thông tấn báo chí tạo sự đồng thuận cao trong hệ thống chính trị và toàn dân về nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 khen thưởng 35 tập thể, 55 cá nhân có thành tích tốt trong tuyên truyền LLVT Quân khu 7. Trong đó, Báo Đồng Nai có 1 tập thể và 1 cá nhân nhận khen thưởng.

Nguyệt Hà
 

Tin xem nhiều