Báo Đồng Nai điện tử
En

2 đối tượng trộm cắp tài sản sa lưới

01:02, 04/02/2023

(ĐN) - Ngày 4-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự Lê Ngọc Long (37 tuổi) và Phạm Trung Hiếu (37 tuổi), đều ngụ P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

(ĐN) - Ngày 4-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự Lê Ngọc Long (37 tuổi) và Phạm Trung Hiếu (37 tuổi), đều ngụ P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Đây là những đối tượng đã thực hiện vụ đột nhập phòng trọ của một người dân để lấy trộm tài sản xảy ra tại P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa).

Lê Ngọc Long và Phạm Trung Hiếu bị công an bắt giữ sau khi thực hiện vụ trộm (ảnh công an cung cấp)
Lê Ngọc Long và Phạm Trung Hiếu bị công an bắt giữ sau khi thực hiện vụ trộm (ảnh công an cung cấp)

Trước đó, ngày 12-1, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa nhận được tin báo tại phòng trọ của chị Võ Thị Yến (tại KP.3, P.Trảng Dài) vừa bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 2 điện thoại di động.

Sau một thời gian truy xét, rà soát các đối tượng nghi vấn, lực lượng trinh sát đã xác định Long và Hiếu chính là những nghi can thực hiện vụ trộm nên đã tiến hành bắt giữ. Long và Hiếu đều là những đối tượng nghiện ma túy. Do không có tiền tiêu xài nên Long và Hiếu đi tìm người sơ hở để trộm cắp tài sản. Sau khi lấy được số tài sản trên, các đối tượng đã mang bán lấy tiền tiêu xài.

Trần Danh

Tin xem nhiều