Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, chúc Tết công nhân tại xưởng sản xuất

04:01, 17/01/2023

(ĐN) - Sáng 17-1, trong không khí những ngày làm việc cuối cùng của năm cũ, chào đón xuân mới Quý Mão 2023, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã đến thăm, chúc Tết tập thể công nhân Công ty TNHH Changshin Việt Nam (H.Vĩnh Cửu).

(ĐN) - Sáng 17-1, trong không khí những ngày làm việc cuối cùng của năm cũ, chào đón xuân mới Quý Mão 2023, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã đến thăm, chúc Tết tập thể công nhân Công ty TNHH Changshin Việt Nam (H.Vĩnh Cửu). Cùng tham dự có Ban lãnh đạo công ty và Công đoàn cơ sở.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cũng lãnh đạo Công ty và Công đoàn chúc Tết công nhân tại xưởng
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý cũng lãnh đạo Công ty và Công đoàn chúc Tết công nhân tại xưởng

Đoàn đã trực tiếp xuống 40 xưởng sản xuất để thăm hỏi, chúc Tết toàn thể công nhân đang làm việc trong những ngày làm việc cuối năm. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý và lãnh đạo công ty chúc công nhân năm mới nhiều sức khỏe, đón một cái Tết ấm áp và tiếp tục gắn bó, cống hiến cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ngày càng phát triển.

Theo Công đoàn Công ty, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, công ty vẫn giữ mức thưởng Tết bằng năm ngoái, tăng lương cho người lao động, đồng thời công đoàn cơ sở cũng trao tặng quà Tết cho người lao động. Ngoài ra, Công đoàn tặng các phần quà Tết cho công nhân khó khăn và tổ chức các cuộc thi trang trí nhà xưởng, thi ảnh đẹp và các hội thao dành cho công nhân.

Lan Mai

 

 

Tin xem nhiều