Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt, tặng quà Tết cho công nhân lao động khó khăn

06:01, 15/01/2023

(ĐN) - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý và Phó trưởng ban thường trực Ban dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung đã đến dự buổi họp mặt 267 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn do Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa tổ chức.

(ĐN) - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý và Phó trưởng ban thường trực Ban dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung đã đến dự buổi họp mặt 267 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn do Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa tổ chức. Tại buổi họp mặt, mỗi gia đình công nhân được hỗ trợ 1 triệu đồng tiền mặt và một ấn phẩm Xuân Báo Đồng Nai. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Khu công nghiệp đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình công nhân; đồng thời, mong muốn công nhân vượt qua khó khăn, đón một năm mới an lành và hạnh phúc.

Liên đoàn Lao động H.Long Thành họp mặt, tặng quà gia đình công nhân khó khăn
Liên đoàn Lao động H.Long Thành họp mặt, tặng quà gia đình công nhân khó khăn

* Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) H.Long Thành vừa tổ chức họp mặt, trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Theo đó, 50 gia đình có 2 vợ chồng là công nhân khó khăn có con nhỏ dưới 12 tuổi, không về quê ăn Tết đã được nhận quà của LĐLĐ huyện gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Theo LĐLĐ huyện, dịp Tết Nguyên đán năm nay, LĐLĐ huyện tặng gần 7.500 phần quà với tổng số tiền trên 3,8 tỷ đồng. Trong đó, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 5 ngàn phần, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện tặng 1.200 phần quà, còn lại Công đoàn huyện 1.225 phần.

* LĐLĐ H.Trảng Bom đã tổ chức đoàn đến các phòng trọ thăm, tặng quà cho 530 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng (gồm quà và gạo) tại 7 xã trên địa bàn huyện. Theo LĐLĐ huyện, dịp Tết Nguyên đán 2023, Công đoàn huyện tặng trên 20 ngàn phần quà Tết cho lao động khó khăn, không có điều kiện về quê ăn Tết và bị ảnh hưởng việc làm.

Liên đoàn Lao động H.Trảng Bom thăm, tặng quà công nhân tại phòng trọ
Liên đoàn Lao động H.Trảng Bom thăm, tặng quà công nhân tại phòng trọ

* Trước đó, LĐLĐ TP.Long Khánh tổ chức tặng quà 6 ngàn phần quà Tết trị giá 500 ngàn đồng/ phần cho lao động khó khăn và họp mặt, tặng quà 90 gia đình đoàn viên đặc biệt khó khăn. Ngoài hỗ trợ mỗi gia đình đoàn viên 1 triệu đồng, LĐLĐ thành phố còn tặng mỗi người 1 cặp bánh Tét.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều