Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động tại chương trình Chợ Tết Công đoàn 2023

06:12, 02/12/2022

(ĐN)- Ngày 2-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức họp với các sở, ngành trong tỉnh nhằm thống nhất kế hoạch phối hợp thực hiện chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2023 gắn với chương trình "Tết sum vầy, Xuân gắn kết".

(ĐN)- Ngày 2-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức họp với các sở, ngành trong tỉnh nhằm thống nhất kế hoạch phối hợp thực hiện chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2023 gắn với chương trình “Tết sum vầy, Xuân gắn kết”.

Quang cảnh buổi làm việc giữa Liên đoàn Lao động tỉnh với các sở, ngành. Ảnh: Thảo My
Quang cảnh buổi làm việc giữa Liên đoàn Lao động tỉnh với các sở, ngành. Ảnh: Thảo My

Chương trình Chợ tết Công đoàn được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động tổ chức tại 22 địa phương trong cả nước. Tại Đồng Nai, dự kiến chương trình diễn ra trong 9 ngày, từ ngày 6-1 đến 14-1-2023 (tức ngày 15 đến ngày 22 tháng Chạp âm lịch). Trong đó, 3 ngày đầu do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức và những ngày sau do LĐLĐ tỉnh tổ chức. Địa điểm tại Lô B-03, quốc lộ 1A, Khu thương mại Amata, P.Long Bình, TP.Biên Hoà (bên cạnh Trung tâm thương mại Lotte Biên Hòa). Chương trình có 120 gian hàng, trong đó có 40 gian hàng là các sản phẩm OCOP thuộc các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn tỉnh và 80 gian hàng thương mại. Cùng với việc bán hàng giá ưu đãi cho công nhân, chương trình có 2 gian hàng “0 đồng”.

Ngoài ra còn có các hoạt động cắt tóc miễn phí, kiểm tra tư vấn sức khoẻ, tư vấn pháp luật, biểu diễn văn nghệ hàng đêm…Chương trình dự kiến sẽ tặng 500 phần quà cho lao động khó khăn.

Thảo My

Tin xem nhiều