Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm một cá nhân có hành động đẹp

06:06, 03/06/2022

(ĐN) - Sau hành động đẹp của bà Bùi Thị Phụng, ngụ xã Bàu Trâm (TP.Long Khánh) nhặt được số tiền 170 triệu đồng trả lại cho người mất, ngày 3-6, trên đoạn đường đi nhặt ve chai, bà Trần Thị Hoa, ngụ KP.Núi Tung, P.Suối Tre (TP.Long Khánh) cũng nhặt được một chiếc điện thoại Iphone 13 trị giá hơn 30 triệu đồng

(ĐN) - Sau hành động đẹp của bà Bùi Thị Phụng, ngụ xã Bàu Trâm (TP.Long Khánh) nhặt được số tiền 170 triệu đồng trả lại cho người mất, ngày 3-6, trên đoạn đường đi nhặt ve chai, bà Trần Thị Hoa, ngụ KP.Núi Tung, P.Suối Tre (TP.Long Khánh) cũng nhặt được một chiếc điện thoại Iphone 13 trị giá hơn 30 triệu đồng. Không do dự, bà Hoa đã đem đến Công an P.Xuân Trung (TP.Long Khánh) nhờ hỗ trợ tìm chủ nhân chiếc điện thoại để trả lại.

Bà Trần Thị Hoa (bìa phải) trao trả chiếc điện thoại cho người đánh mất (Ảnh: CTV)
Bà Trần Thị Hoa (bìa phải) trao trả chiếc điện thoại cho người đánh mất (Ảnh: CTV)

Ngay sau khi tiếp nhận, Công an P.Xuân Trung đã nhanh chóng tìm và trao trả chiếc điện thoại cho chủ nhân là chị Nguyễn Thùy Vy, một việt kiều Mỹ về thăm gia đình ở P.Xuân An (TP.Long Khánh).

Được biết, cuộc sống của gia đình bà Hoa khá khó khăn, chồng bị bệnh không thể lao động nặng, một mình bà 20 năm nay làm nghề lượm ve chai kiếm thu nhập trang trải cuộc sống gia đình.

Nga Sơn

Tin xem nhiều